Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ 20 tấn gạo cho hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn

04:05, 12/05/2020

(ĐN) - Ngày 12-5, Hội người mù tỉnh và Công ty TNHH Thanh Bình đã phối hợp tổ chức tặng quà cho hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

(ĐN) - Ngày 12-5, Hội người mù tỉnh và Công ty TNHH Thanh Bình đã phối hợp tổ chức tặng quà cho hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tại đây, Công ty TNHH Thanh Bình đã trao tặng Hội người mù tỉnh 1 ngàn suất quà, mỗi suất bao gồm: 20 kg gạo và 2 kg gia vị thực phẩm với tổng giá trị 400 triệu đồng.

Hội Người mù tỉnh tặng hoa cảm ơn Công ty TNHH Thanh Bình
Hội Người mù tỉnh tặng hoa cảm ơn Công ty TNHH Thanh Bình

Do số lượng phần quà lớn, để hạn chế tập trung đông người và thuận tiện cho hội viên, tại trụ sở Hội Người mù tỉnh, Hội và Công ty chỉ trao một số phần quà cho hội viên ngụ tại TP.Biên Hòa; số còn lại được chuyển về các cấp hội địa phương.

Theo Hội Người mù tỉnh, thời gian qua, để giúp đỡ, tạo điều kiện cho hội viên người mù vươn lên, Hội đã tích cực vận động và nhận được sự chung tay ủng hộ, chia sẻ từ nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã trong toàn tỉnh. Từ đầu năm đến nay, Hội đã xây dựng được 7 căn nhà tình thương trị giá hơn 130 triệu đồng và trao tặng hàng ngàn phần quà với tổng trị giá hơn 13 tỷ đồng, nhằm giúp hội viên vượt khó vươn lên, nhất là khó khăn do dịch Covid-19.

Tin và ảnh: Hồ Thảo

Tin xem nhiều