Báo Đồng Nai điện tử
En

Các Chi, Đảng bộ tiếp tục tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

06:05, 21/05/2020

(ĐN)- Trong hai ngày: 20 và 21-5, Đảng bộ Nông trường Cẩm Đường (xã Xuân Đường, H.Cẩm Mỹ) trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty cao su Đồng Nai đã tổ chức Đại hội lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025).

 

(ĐN)- Trong hai ngày: 20 và 21-5, Đảng bộ Nông trường Cẩm Đường (xã Xuân Đường, H.Cẩm Mỹ) trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty cao su Đồng Nai đã tổ chức Đại hội lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025). Đến dự Đại hội Đảng bộ Nông trường Cẩm Đường có đồng chí Thái Bảo, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Đảng ủy Tổng công ty cao su Đồng Nai chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ Nông trường Cẩm Đường (nhiệm kỳ 2020-2025)
Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Đảng ủy Tổng công ty cao su Đồng Nai chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ Nông trường Cẩm Đường (nhiệm kỳ 2020-2025)

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng 5 năm qua (2015 - 2020), toàn Nông trường Cẩm Đường đã khai thác được gần 17,5 ngàn tấn mủ cao su, đạt và vượt chỉ tiêu về năng suất và sản lượng do Tổng công ty cao su Đồng Nai giao. Thu nhập của người lao động nhờ đó được nâng lên với mức trung bình đạt trên 9,3 triệu đồng/người/tháng (tăng trên 55% so với đầu nhiệm kỳ).

Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Nông trường Cẩm Đường xác định sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng khai thác mủ; làm tốt công tác chăm lo, nâng cao thu nhập và đảm bảo phúc lợi cho người lao động; hỗ trợ người lao động học tập nâng cao trình độ, phát triển kinh tế gia đình, nuôi dạy con em học tập, tạo sự an tâm để người lao động gắn bó lâu dài với ngành cao su. Đồng thời xác định nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên mới, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách của Bác trong cán bộ, đảng viên và người lao động.

Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hoàng Sang, một đảng viên của Nông trường Cẩm Đường
Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hoàng Sang, đảng viên Nông trường Cẩm Đường

Đại hội đã bầu Ban chấp hành gồm 9 đồng chí. Đồng chí Phan Quang Bá tiếp tục được bầu làm Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ mới.  

* Sáng 21-5, Chi bộ chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Định Quán cũng đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Chi bộ hiện có 24 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, các chỉ tiêu cơ bản như: huy động vốn, cho vay, thu nợ, dư nợ, chỉ tiêu tài chính đều được ngân hàng thực hiện đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra. Đến cuối năm 2019, chi nhánh không còn nợ xấu; kinh doanh có lãi, quỹ thu nhập hàng năm đều đạt và vượt so với kế hoạch. Chi nhánh cũng đã tham gia đóng góp trên 800 triệu đồng vào Quỹ từ thiện tại địa phương và ngành để xây dựng nhà tình thương, tặng quà cho người nghèo, khuyến học...

Cấp ủy Chi bộ Ngân hàng cùng các đại biểu ra mắt tại đại hội
Cấp ủy Chi bộ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Định Quán ra mắt tại đại hội cùng các đại biểu cấp trên

Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ phấn đấu huy động vốn tăng trưởng từ 9-10%/năm; dư nợ cho vay tăng trưởng từ 9-11%/ năm; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành chỉ tiêu phát triển Đảng; nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ lãnh đạo và người lao động.

Đại hội đã bầu Cấp ủy gồm 3 đồng chí. Đồng chí Phạm Văn Sơn được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025.

Công Nghĩa - Hải Hậu

        

 

 
Tin xem nhiều