Báo Đồng Nai điện tử
En

Viếng Nghĩa trang và Đền thờ liệt sĩ nhân kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng Long Khánh (21-4)

03:04, 21/04/2020

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng Long Khánh (21-4-1975 - 21-4-2020), sáng 21-4, TP.Long Khánh đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ và dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ thành phố.

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng Long Khánh (21-4-1975 - 21-4-2020), sáng 21-4, TP.Long Khánh đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ và dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ thành phố để tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc.

Các đông chí lãnh đạo Thành ủy Long Khánh dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sic thành phố
Các đồng chí lãnh đạo TP.Long Khánh dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố

Khác với những năm trước, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên công tác tổ chức lễ viếng và dâng hương tại Nghĩa trang và Đền thờ Liệt sĩ thành phố được thực hiện theo hướng tinh giảm các nghi thức, nhằm đảm bảo giãn cách xã hội và các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tuy các phần nghi thức đã được tinh giảm, nhưng buổi lễ vẫn diễn ra trong không khí hết sức trang trọng. Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thành phố, các phòng ban, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể và các xã, phường đã lần lượt đến dâng hương, đặt tràng hoa tại Nghĩa trang và Đền thờ Liệt sĩ thành phố, bày tỏ lòng thành kính tri ân đối với các Anh hùng liệt sĩ, những người con thân yêu của Tổ quốc đã anh dũng hy sinh để đất nước “nở hoa độc lập, kết trái tự do” và phát triển như hôm nay.

                                Danh Lộc - Thanh Sang

 

Tin xem nhiều