Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện các cơ sở Massage hoạt động chui, bất chấp đại dịch

10:04, 04/04/2020

(ĐN)- Chiều 3-4, Công an phường Thống Nhất (TP Biên Hòa) bất ngờ kiểm tra và phát hiện cơ sở Massage  Bàng An, tại khu phố 7, phường Thống Nhất vẫn mở cửa hoạt động tiếp khách dù Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh Đồng Nai đã có quy định tạm thời đóng cửa...

(ĐN)- Chiều 3-4, Công an phường Thống Nhất (TP Biên Hòa) bất ngờ kiểm tra và phát hiện cơ sở Massage  Bàng An, tại khu phố 7, phường Thống Nhất vẫn mở cửa hoạt động tiếp khách dù Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh Đồng Nai đã có quy định tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ vui chơi, giải trí, trong đó có cơ sở Massage để phòng, chống dịch Covid-19.

Cơ sở
Cơ sở Massage Bàng An vẫn mở cửa hoạt động tiếp khách dù Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh Đồng Nai đã có quy định tạm thời đóng cửa...

[links()]Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện cơ sở vẫn mở cửa đón khách có nhu cầu Massage với giá 150 ngàn đồng/vé. Kiểm tra bên trong, Công an phát hiện một nữ nhân viên đang massage cho một khách nam giới ở phòng lầu 1.

Làm việc với cơ quan công an, quản lý và chủ cơ sở bước đầu thừa nhận chưa chấp hành nghiêm túc quy định của nhà nước trong việc tạm thời đóng cửa cơ sở và ngừng tiếp khách để phòng, chống dịch Covid-19. Hiện vụ việc đang được Công an lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Trước đó, như thông tin Báo Đồng Nai đã đăng, chiều 2-4, lực lượng công an cũng đã kiểm tra và phát hiện cơ sở Massage Relax One tại phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) do Đỗ Viết Dương (sn1994, ngụ  tỉnh Thanh Hóa) làm chủ đang hoạt động khi cho nhân viên Massage kích dục cho khách tại 2 phòng của cơ sở này.

Tin và ảnh: Khắc Thiết

Tin xem nhiều