Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhảy "Ghen cô vy" nhận quà

10:04, 09/04/2020

(ĐN)- Thông tin từ Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai cho hay, bệnh viện vừa tổ chức cuộc thi mỗi người dân nhảy lại bài "Ghen cô vy" sẽ nhận được quà từ bệnh viện

(ĐN)- Thông tin từ Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai cho hay, bệnh viện vừa tổ chức cuộc thi mỗi người dân nhảy lại bài “Ghen cô vy” sẽ nhận được quà từ bệnh viện. Theo đó, người dân cần nhảy đúng 6 bước rửa tay theo Clip mà các y, bác sĩ của bệnh viện đã thực hiện trước đó và gửi lên facebook của bệnh viện.

Nhân viên Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai tập nhảy bài “Ghen cô vy” đợt tháng 3 vừa qua
Nhân viên Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai tập nhảy bài “Ghen cô vy” đợt tháng 3 vừa qua

Khoảng giữa tháng 3-2020, trên nền nhạc sôi động, hơn 100 y, bác sĩ từ 15 khoa, phòng của Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai đã tạo nên clip hướng dẫn chi tiết về cách rửa tay phòng bệnh SARS – CoV 2. Với suy nghĩ, nhân viên y tế là những người có chuyên môn về cách rửa tay đúng để phòng bệnh, anh Bùi Huỳnh Minh Phong đã lên ý tưởng cho clip này.

“Trong vòng 3 ngày, từ khi lên ý tưởng đến hoàn thành clip, chúng tôi đã hoàn thành tác phẩm. Điều đặc biệt là chúng tôi không được tập trung đông người nên phải có kịch bản kỹ lưỡng và phân đoạn rõ ràng cho từng khoa, phòng” – anh Minh Phong chia sẻ.

Clip dài 2 phút được quay hoàn toàn bằng điện thoại. Sau khi hoàn thành tác phẩm, anh Minh Phong đã đăng lên youtube và facebook với mong muốn lan rộng trong cộng đồng. Chỉ sau 1 ngày, clip này đã thu hút được 5.000 người xem trên youtube với nhiều bình luận khen ngợi, thích thú.

Ngoài xây dựng clip này, trước đó, Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai đã phát động cuộc thi ảnh trên fanpage của bệnh viện về những người mẹ, người vợ chăm sóc gia đình trong mùa COVID 19 vào dịp 8-3.

Bích Nhàn

 

Tin xem nhiều