Báo Đồng Nai điện tử
En

Ít người đi xe buýt, xe khách

03:04, 26/04/2020

(ĐN)- Ngày 26-4, sau 3 ngày, Sở GT-VT có thông báo về việc cho phép các phương tiện vận tải hành khách hoạt động trở lại vẫn có ít người chọn đi xe buýt, xe khách do lo ngại dịch Covid-19.

(ĐN)- Ngày 26-4, sau 3 ngày, Sở GT-VT có thông báo về việc cho phép các phương tiện vận tải hành khách hoạt động trở lại vẫn có ít người chọn đi xe buýt, xe khách do lo ngại dịch Covid-19.

Chuyến xe buýt 604 từ huyện Định Quán đi TP.HCM chỉ có 2 hành khách đi lại
Chuyến xe buýt 604 từ huyện Định Quán đi TP.HCM chỉ có 2 hành khách đi lại

Theo ghi nhận, các tuyến xe buýt, xe khách nội tỉnh, liên tỉnh đã hoạt động bình thường, nhưng tần suất các chuyến xe giảm xuống so với trước đây. Các xe đều được khử trùng xe trước và sau khi đón khách, không chở quá 50% số ghế và cách 1 ghế trên xe. Lái xe, nhân viên phục vụ chấp hành đầy đủ các quy định khai báo y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang theo yêu cầu của ngành chức năng. Tuy nhiên, hầu hết các xe đều ít người đi, thậm chí có những chuyến xe buýt trống hành khách ở cả 2 chiều đi và đến.

Thanh tra giao thông (Sở GT-VT) cho hay, ngay sau khi hoạt động vận tải hành khách trở lại bình thường, lực lượng thanh tra giao thông đã tăng cường kiểm tra, xử lý, đảm bảo thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Đến nay, lực lượng chức năng chưa ghi nhận trường hợp nào mà phương tiện chở khách vi phạm các quy định về đảm bảo phòng dịch khi hoạt động.

Tin, ảnh: Thanh Hải

Tin xem nhiều