Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai anh em cùng đi "đua nóng" xe máy

11:04, 21/04/2020

(ĐN)- Ngày 21-4, Công an TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ tạm giữ Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi) và em ruột là Nguyễn Tú Anh (29 tuổi) quê tỉnh Ninh Bình để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

(ĐN)- Ngày 21-4, Công an TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ tạm giữ Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi) và em ruột là Nguyễn Tú Anh (29 tuổi) quê tỉnh Ninh Bình để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc (Ảnh: CTV)
Nguyễn Tuấn Anh bị người dân bắt giữ cùng tang vật (ảnh trái) và Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, sáng 20-4, ông T., ngụ tại KP2A, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) có dựng một chiếc xe máy trước cửa nhà (sát đường Đồng Khởi) và có để chìa khóa trên xe. Đến trưa cùng ngày, ông T. ra lấy xe thì phát hiện chìa khóa xe bị mất. Xác định có kẻ gian đã lấy trộm chìa khóa xe với mục đích lấy trộm luôn chiếc xe nên ông T. tiếp tục theo dõi.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, khi ông T. và mọi người đang ở trong nhà thì phát hiện Nguyễn Tuấn Anh đến cắm chìa khóa vào xe rồi nổ máy định phóng đi. Tuy nhiên, với sự chủ động của mình, ông T. và mọi người đã đuổi theo. Thấy anh trai bị mọi người vây bắt, Nguyễn Tú Anh lúc này cũng đang ở gần đó nhảy vào giải cứu và bị người dân bắt giữ luôn.

Nhận được thông tin, Công an phường Trảng Dài đã bố trí lực lượng phối hợp xác minh vụ việc. Qua công tác trích xuất hệ thống camera an ninh trong khu vực, lực lượng công an xác định, trước đó Nguyễn Tuấn Anh đã đến lấy trộm chìa khóa xe của ông T. Đến chiều cùng ngày, em trai là Nguyễn Tú Anh đã chở Nguyễn Tuấn Anh đến lấy trộm chiếc xe, nhưng đã bị người dân tóm gọn. Theo xác minh, cả hai đối tượng này hiện sống lang thang, không nghề nghiệp.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xác minh.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích