Báo Đồng Nai điện tử
En

Đăng ký nhận lương hưu và trợ cấp tại nhà

01:04, 05/04/2020

(ĐN)-Nhằm hạn chế việc đi lại trong thời gian dịch Covid-19, từ ngày 4-4 người dân có thể đăng ký trực tuyến nhận lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tại nhà qua cổng thông tin điện tử của Bưu điện Việt Nam. 

(ĐN)- Nhằm hạn chế việc đi lại trong thời gian dịch Covid-19, từ ngày 4-4, người dân có thể đăng ký trực tuyến nhận lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tại nhà qua Cổng thông tin điện tử của Bưu điện Việt Nam. 

Đây là hoạt động do Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bưu điện Việt Nam triển khai nhằm hỗ trợ người nhận lương hưu và trợ cấp BHXH trong thời gian dịch Covid-19. Theo đó, người dân thuộc diện được hưởng chế độ cần thực hiện đăng ký trực tuyến với các bước sau: Truy cập vào địa chỉ https://ansinhxahoi.vnpost.vn sau đó nhập đầy đủ, chính xác các thông tin như: Họ tên, địa chỉ, thông tin mã số sổ BHXH hoặc mã thẻ chi trả tương ứng. 

Khi thông tin tìm kiếm xuất hiện trên màn hình cần tiếp tục nhập thêm thông tin: Số nhà, đường, tổ, thôn xóm, số điện thoại của người nhận chế độ... Trong trường hợp người dân gặp khó khăn khi đăng ký trực tuyến có thể liên hệ số điện thoại Tổng đài Bưu điện Việt Nam 1900.5454.81. Hoặc Tổng đài dịch vụ công Đồng Nai (0251) 1022 để được hỗ trợ kịp thời.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều