Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt hung thủ sát hại thiếu nữ trong phòng trọ

04:04, 15/04/2020

(ĐN)- Chiều 14-4, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ và đang di lý Đậu Đức Mười (31 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) là nghi can sát hại em P.T.B.M (16 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên –Huế) vào rạng sáng ngày 9-4, tại KP.8A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa từ tỉnh Đắk Lắk về để phụ vụ công tác điều tra.

[links()](ĐN)- Chiều 14-4, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ và di lý Đậu Đức Mười (31 tuổi, quê tỉnh Nghệ An), nghi can sát hại em P.T.B.M (16 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên – Huế) vào rạng sáng ngày 9-4, tại KP.8A, phường Long Bình (TP.Biên Hoà) từ tỉnh Đắk Lắk về Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

Đậu Đức Mười khi bị bắt
Đậu Đức Mười khi bị bắt

Như thông tin đã phản ảnh, khoảng 3 giờ 50, ngày 9-4, anh N.V.T, thuê trọ tại tổ 17, KP.8A, phường Long Bình nghe tiếng tri hô của em M. (ở phòng trọ đối diện) nên dậy mở cửa chạy ra xem thì thấy em M. nằm gục trước cửa phòng, trên người có nhiều vết đâm. Ngay sau đó, em M. đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, đây có thể là vụ án mạng do đối tượng đột nhập để trộm tài sản nhưng bị phát hiện nên ra tay sát hại nạn nhân. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an TP.Biên Hòa tập trung rà soát, truy bắt đối tượng. Tuy nhiên, hiện trường vụ án không để lại manh mối nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Mở rộng điều tra, các trinh sát đã phối hợp với công an một số tỉnh lân cận để truy xét đối tượng. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, sau 5 ngày xảy ra vụ án, cơ quan công an đã xác định hung thủ gây án là Đậu Đức Mười khi tên này đang lẩn trốn tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk nên đã tiến hành vây bắt.

Theo xác minh, Đậu Đức Mười đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và vừa mới ra tù được ít ngày thì gây thêm vụ án này. Bước đầu, làm việc với công an, Mười thừa nhận đã sát hại em M. Theo đó, sáng 9-4, Mười đột nhập vào phòng em M. để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, khi bị M. phát hiện, tên này đã dùng dao đâm nhiều nhát rồi lấy 1 điện thoại tẩu thoát. Đối tượng sau đó đã bỏ trốn lên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích