Báo Đồng Nai điện tử
En

ATM gạo đầu tiên tại H.Thống Nhất

08:04, 21/04/2020

(ĐN)- Sáng 21-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Thống Nhất phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng Vũ Hiệp, Công ty Vinalinks Group tổ chức lễ trao tặng "Máy ATM gạo tình nghĩa" cho UBND xã Gia Kiệm để thực hiện việc hỗ trợ gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

(ĐN)- Sáng 21-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Thống Nhất phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng Vũ Hiệp, Công ty Vinalinks Group tổ chức lễ trao tặng “Máy ATM gạo tình nghĩa” cho UBND xã Gia Kiệm để thực hiện việc hỗ trợ gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

“Máy ATM gạo tình nghĩa” do Công ty Vinalinks Group chế tạo hoạt động với chế độ tự động, người dùng chỉ cần dùng chân ấn vào cần điều khiển là một lượng gạo cố định sẽ tự động chảy ra. Chiếc máy trị giá 20 triệu đồng được UBND H.Thống Nhất vận động doanh nghiệp tài trợ. Tại lễ bàn giao, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia Kiệm đã tiếp nhận 5 tấn gạo của các mạnh thường quân trao tặng để giúp máy ATM gạo hoạt động thường xuyên. Đã có 500 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã được nhận 5kg gạo/người. Dự kiến chiếc máy này sẽ được luân phiên sử dụng tại các xã Gia Tân 1, Gia Tân 2, Gia Tân 3, Xuân Thiện và Quang Trung để phân phát gạo cho các đối tượng khó khăn tại các địa phương.          

Bá Trực

Tin xem nhiều