Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục đề xuất phương án nghỉ học đến 19-4

02:03, 30/03/2020

(ĐN)-Ngày 30-3, Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang đã có tờ trình gửi Chủ tịch UBND tỉnh đề xuất phương án tiếp tục cho trẻ độ tuổi mẫu giáo, mầm non, học sinh, học viên, sinh viên toàn tỉnh tiếp tục được nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

(ĐN)- Ngày 30-3, Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang đã có tờ trình gửi Chủ tịch UBND tỉnh đề xuất phương án tiếp tục cho trẻ độ tuổi mẫu giáo, mầm non, học sinh, học viên, sinh viên toàn tỉnh tiếp tục được nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Học sinh Trường THPT Chu Văn An (TP.Biên Hòa) thực hiện đeo khẩu trang y tế trong lớp học
Học sinh Trường THPT Chu Văn An (TP.Biên Hòa) thực hiện đeo khẩu trang y tế trong lớp học

Theo phương án được Sở GD-ĐT đề xuất, trẻ mẫu giáo, mầm non, học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục đào tạo sẽ tiếp tục nghỉ học đợt tiếp theo từ Thứ hai 6-4 đến hết Chủ nhật 19-4. Trong thời gian nghỉ, Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TBXH và các đơn vị liên quan sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo các đơn vị, các cơ sở giáo dục tiếp tục tăng cường các biện pháp tuyên truyền phòng chống dịch. Sở GD-ĐT tiếp tục triển khai các phương án dạy học bài mới và phương pháp đánh giá kết quả của người học theo hướng dẫn của Bộ GD-ĐT.

Trước đó, UBND tỉnh đã có quyết định cho trẻ mẫu giáo, mầm non, học sinh, học viên, sinh viên toàn tỉnh được tạm nghỉ học đến ngày 4-4 để phòng chống dịch Covid-19.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều