Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm dừng các hoạt động hội, họp, các sự kiện tập trung đông người

03:03, 27/03/2020

(ĐN)- Thường trực Tỉnh ủy vừa có Công văn số 8763-CV/TU về việc tạm dừng đại hội, các hoạt động hội, họp, các sự kiện tập trung đông người.

(ĐN)- Thường trực Tỉnh ủy vừa có Công văn số 8763-CV/TU về việc tạm dừng đại hội, các hoạt động hội, họp, các sự kiện tập trung đông người.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm việc với Ban thường vụ Thành ủy Biên Hòa về công tác chuẩn bị đại hội các cấp mới đây
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm việc với Ban thường vụ Thành ủy Biên Hòa về công tác chuẩn bị đại hội các cấp mới đây (ảnh Tư liệu)

Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy trực thuộc tỉnh, các ban cán sự đảng, đảng đoàn, Tỉnh đoàn, các ban đảng Văn phòng Tỉnh ủy thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19...; chỉ đạo tạm dừng các hoạt động hội, họp, các sự kiện tập trung đông người (trên 20 người) kể từ ngày 28-3-2020.

Ban thường vụ các cấp ủy trực thuộc tỉnh chỉ đạo tạm hoãn việc tổ chức đại hội cấp cơ sở, kể cả đại hội điểm cho đến khi có chỉ đạo mới để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả nhất. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị tốt nội dung đại hội đảng bộ các cấp theo tỉnh thần Chỉ thị 35-CT/TW ngày 30-5-2019 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 290-KH/TU ngày 2-8-2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, khi tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát, không còn nguy cơ lây nhiễm sẽ tiến hành tổ chức đại hội theo kế hoạch đề ra.

P.V

Tin xem nhiều