Báo Đồng Nai điện tử
En

Đối thoại trực tuyến: Khát vọng thanh niên Việt Nam

06:03, 25/03/2020

Theo tin từ Tỉnh đoàn, sáng 26-3 sẽ diễn ra chương trình đối thoại trực tuyến giữa Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn với đoàn viên thanh niên năm 2020 với chủ đề khát vọng thanh niên Việt Nam.

(ĐN)- Theo thông tin từ Tỉnh đoàn, sáng 26-3 sẽ diễn ra chương trình đối thoại trực tuyến giữa Bí thư Trung ương Đoàn và đoàn viên thanh niên năm 2020 với chủ đề khát vọng thanh niên Việt Nam.

 Buổi đối thoại sẽ là dịp để Bí thư Trung ương Đoàn lắng nghe tâm tư nguyện vọng, giải đáp thắc mắc; tiếp thu những đề xuất, kiến nghị, hiến kế của đoàn viên thanh niên. Đồng thời, thông tin đến đoàn viên, thanh niên những nội dung cốt lõi của chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020; kết quả triển khai đợt hoạt động Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, Bí thư Trung ương Đoàn cũng sẽ trao đổi về những đóng góp của tuổi trẻ đối với sự phát triển đất nước; những khát vọng được cống hiến cho Tổ quốc và những kỳ vọng của tuổi trẻ Việt Nam đối với Đảng; thông tin về chuỗi các hoạt động của thanh niên trong năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN; thông tin về cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến thanh niên.

Chương trình sẽ được tường thuật trực tuyến trên fanpage và trên kênh youtube của các đơn vị: Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Cổng thông tin Trung ương Đoàn TNCSHCM, Báo Tiền Phong, Báo Thanh niên, Trung tâm truyền hình thanh niên. Đoàn viên, thanh niên tham gia đặt câu hỏi trong chương trình đối thoại sẽ truy cập vào link: http://doithoai.doanthanhnien.vn.

Nga Sơn

 

 

 

Tin xem nhiều