Báo Đồng Nai điện tử
En

May tặng 35 ngàn khẩu trang vải cho thanh niên công nhân, người khó khăn

03:03, 31/03/2020

(ĐN) – Chị Bùi Thị Nhàn, Phó bí thư Tỉnh đoàn cho biết, Tỉnh đoàn hiện đang phối hợp với 3 đơn vị (gồm: Trường cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai; Công ty TNHH MTV Thế Linh và một đơn vị gia công tại TP.HCM) may 35 ngàn khẩu trang vải để tặng cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)– Chị Bùi Thị Nhàn, Phó bí thư Tỉnh đoàn cho biết, Tỉnh đoàn hiện đang phối hợp với 3 đơn vị (gồm: Trường cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai; Công ty TNHH MTV Thế Linh và một đơn vị gia công tại TP.Hồ Chí Minh) may 35 ngàn khẩu trang vải để tặng cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên, thanh niên Trường cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai tình nguyện tham gia may khẩu trang vải
Đoàn viên, thanh niên Trường cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai tình nguyện tham gia may khẩu trang vải

Trong đó, Tỉnh đoàn đã tặng 10 ngàn khẩu trang vải cho thanh niên công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam; trực tiếp phát 4 ngàn khẩu trang vải cho thanh niên công nhân đang sinh sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Biên Hòa; trao 3 ngàn khẩu trang vải cho Huyện đoàn Vĩnh Cửu để tặng cho thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu.

Ngoài ra, 18 ngàn khẩu trang vải còn lại, Tỉnh đoàn sẽ phân bổ về cho các huyện còn lại để tặng cho thanh niên công nhân và người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Được biết, ngoài hoạt động may, tặng khẩu trang; tham gia ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch bằng hình thức gửi tin nhắn; các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã và đang là lực lượng tích cực trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tính đến thời điểm này, tổ chức Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã đăng tải trên 1,6 ngàn bài viết trên các trang fanpage, mặc xã hội; trang bị 60 băng rôn; phát trên 14 ngàn tờ rơi, áp phích…

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều