Báo Đồng Nai điện tử
En

Phóng viên báo Đồng Nai đoạt giải Ba cuộc thi viết về Bảo hiểm xã hội

05:02, 13/02/2020

(ĐN)- Ngày 13-2, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi "Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế".

(ĐN)- Ngày 13-2, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”. Đến dự có Thứ trưởng, Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thị Minh; Trưởng ban nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt  Nam Trần Bá Dung.

Được ủy quyền của Thứ trưởng, Tổng giám đốc BHXH Việt Nam, ông Phạm Minh Thành, Giám đốc BHXH tỉnh đã trao giải thưởng cho phóng viên Phương Liễu
Được ủy quyền của Thứ trưởng, Tổng giám đốc BHXH Việt Nam, ông Phạm Minh Thành, Giám đốc BHXH tỉnh đã trao giải thưởng cho phóng viên Phương Liễu

Sau 5 tháng phát động (từ tháng 7 đến tháng 11-2019), Ban tổ chức đã nhận được  4.709 bài của gần 5 ngàn tác giả trong và ngoài ngành BHXH gửi về dự thi. Trải qua 4 vòng chấm, Ban tổ chức đã chọn ra 21 tác phẩm chất lượng tốt nhất để trao giải. 2 giải Nhất thuộc báo Tuyên Quang và BHXH tỉnh Thanh Hóa. Phóng viên Phương Liễu, Báo Đồng Nai đoạt giải Ba với loạt bài 3 kỳ: “BHXH tự nguyện: Nhân văn và nhiều ưu đãi”.

Theo đánh giá của ông Trần Bá Dung, Chủ tịch Hội đồng chung khảo, đây là một cuộc thi có số lượng bài gửi về tham dự nhiều ngoài sự mong đợi, chất lượng nhiều bài viết rất tốt, được đầu tư công phu. Cuộc thi đã rất thành công khi các bài viết đã phản ảnh được toàn diện các vấn đề liên quan đến chính sách  BHXH, BHYT; biểu dương các gương người tốt việc tốt, mô hình hay và cũng là kênh phản ánh từ thực tiễn những vấn đề còn bất cập của chính sách BHXH, BHYT, giúp các cơ quan xây dựng chính sách kịp thời điều chỉnh để hoàn thiện hơn nữa các chính sách an sinh xã hội.

Do dịch bệnh Covid-19 nên lễ trao giải năm nay, BHXH Việt Nam tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại các điểm cầu trong cả nước.

Tin, ảnh: An Nhiên

Tin xem nhiều