Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghi can sát hại cháu bé ở Cẩm Mỹ nghi có thể đã tự thiêu

11:02, 14/02/2020

(ĐN)- Ngày 14-2, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường một vụ nghi tự thiêu tại khu rừng tràm ở huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận...

(ĐN)- Ngày 14-2, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường một vụ nghi tự thiêu tại khu rừng tràm ở huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Nạn nhân trong vụ việc này nghi là Vy Thanh Thiện (34 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) - nghi can sát hại cháu T.T.K (10 tuổi, ngụ ấp 3, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ).

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định, thi thể một người đàn ông đã bị thiêu cháy, bên cạnh đó còn có một chiếc xe máy (có đặc điểm giống chiếc xe mà Thiện sử dụng khi chở cháu K. trước khi gây án) cũng đã cháy trơ khung. Tuy nhiên, cũng theo lãnh đạo Công an tỉnh, vụ việc hiện còn phải thực hiện công tác giám định mới có cơ sở để xác định nạn nhân nói trên có phải là nghi can sát hại cháu K. hay không.

Như thông tin đã phản ảnh, chiều 12-2, Thiện đến nhà cháu K. (tại ấp 3, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ) dụ dỗ và chở cháu vào một khu rẫy vắng ở ấp 2, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ rồi sát hại. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm phục vụ công tác điều tra. Qua xác minh, lực lượng công an đã xác định nghi can gây ra vụ án là Vy Thanh Thiện nên tiến hành truy bắt.

Theo xác minh ban đầu của lực lượng công an, có thể xuất phát từ mâu thuẫn với chị H.T.N (mẹ cháu K.) nên Thiện mới gây án như vậy.

Trần Danh

Tin xem nhiều