Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngăn chặn nhóm thanh niên đua xe trái phép trên quốc lộ 20

07:02, 20/02/2020

(ĐN)- Ngày 20-2, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh cho biết, đang phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với nhóm thanh niên tụ tập đua xe trái phép trên quốc lộ 20.

(ĐN)- Ngày 20-2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, đang phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với nhóm thanh niên tụ tập đua xe trái phép trên quốc lộ 20.

Xe
54 xe máy bị công an tạm giữ

Trước đó, vào lúc 2 giờ cùng ngày, tại km.53 trên quốc lộ 20, đoạn qua huyện Tân Phú, Đội Cảnh sát giao thông số 2 (thuộc Phòng CSGT) phát hiện một nhóm thanh niên có biểu hiện tụ tập đua xe nên đã phối hợp với Công an huyện Tân Phú mật phục và lên phương án xử lý.

cùng
Nhóm thanh niên và phương tiện bị tạm giữ tại cơ quan công an

Cụ thể, CSGT đã dùng một xe đầu kéo chặn ngang quốc lộ 20, đoạn qua thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú và một xe tải khóa chặn tại km.55, đoạn qua xã Phú Lợi, huyện Định Quán. Khi nhóm thanh niên này chạy đến khu vực thuộc huyện Định Quán thì bị các lực lượng chức năng bắt được. Kết quả qua đó, lực lượng chức năng đã tạm giữ 54 phương tiện xe máy với 37 người tụ tập có biểu hiện đua xe trái phép.

Hiện Phòng CSGT đã bàn giao cho Công an huyện Định Quán 40 xe máy và 37 người; bàn giao Đội Cảnh sát giao thông số 2 gồm 14 xe máy, 1 xe taxi để xử lý theo quy định.

Tin và ảnh: Thanh Hải

 

Tin xem nhiều