Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp

03:02, 21/02/2020

(ĐN)- Sáng 21-2, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 2-2020.

(ĐN)- Sáng 21-2, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 2-2020. 

Các đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên trực tuyến tại Hội trường Tỉnh ủy
Các đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên trực tuyến tại Hội trường Tỉnh ủy

Tham dự hội nghị tại các điểm cầu trong cả nước, các đại biểu đã được nghe đại diện Bộ Ngoại giao thông tin về tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019; dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2020; nghe đại diện Bộ Y tế thông tin những nét nổi bật trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và ở Việt Nam; dự báo tình hình và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị, trong năm 2020 công tác tuyên giáo cần tập trung tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trong đó, cần chú trọng tuyên truyền về những thành tựu, sự tham gia của các tầng lớp nhân dân trong công tác xây dựng Đảng. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cấp, các ngành cần đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của Đảng đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Bên cạnh đó, cần tuyên truyền những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; quan tâm triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 về Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng về công tác đối ngoại nhân dân để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân  hiểu rõ hơn về đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay…

Đồng chí Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương lưu ý, mặc dù Việt Nam là quốc gia đang kiểm soát dịch bệnh Covid-19 khá tốt, song trước tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp, các tỉnh, thành phố cần tập trung tuyên truyền các thông tin liên quan đến dịch Covid-19, cách phòng chống để người dân cảnh giác, nhưng không hoang mang.

Tin và ảnh: Nga Sơn

 

Tin xem nhiều