Báo Đồng Nai điện tử
En

Cải tạo xong vỉa hè đường Hà Huy Giáp trước ngày 30-4

04:02, 26/02/2020

(ĐN) - Theo Ban Quản lý dự án TP.Biên Hòa, đơn vị đang thực hiện công tác cải tạo vỉa hè ở tuyến đường Hà Huy Giáp. Đây là tuyến đường được thành phố xác định thí điểm xây dựng tuyến phố văn minh, đường kiểu mẫu trong năm 2020.

(ĐN) - Theo Ban Quản lý dự án TP.Biên Hòa, đơn vị đang thực hiện công tác cải tạo vỉa hè ở tuyến đường Hà Huy Giáp. Đây là tuyến đường được thành phố xác định thí điểm xây dựng tuyến phố văn minh, đường kiểu mẫu trong năm 2020. Hiện tại, 90% mặt bằng vỉa hè ở tuyến đường Hà Huy Giáp đã được đơn vị thi công đào bới, san ủi để phục vụ cho công tác cải tạo. Các tuyến cống thoát nước dọc, ngang cũng được khơi thông và sửa chữa lại nhằm phù hợp với vỉa hè mới.

Công trình cải tạo lại vỉa hè đường Hà Huy Giáp có tổng mức đầu tư khoảng 25 tỷ đồng. Điểm đầu của công trình bắt đầu từ vòng xoay ngã năm Biên Hùng đến chân cầu Rạch Cát, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa. Toàn bộ công trình sẽ được lát đá, viền hoa cương và một số vị trí sẽ có trồng hoa cảnh để tạo điểm nhấn cho khu vực. Theo đơn vị thi công, công trình này sẽ được đưa vào sử dụng trước dịp lễ 30-4 tới.

Văn Gia

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích