Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 14 ngàn phần quà Tết trao tặng người khó khăn

11:01, 20/01/2020

(ĐN)- Ngày 20-1, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng 200 phần quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại 2 phường Trảng Dài và Long Bình (TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Ngày 20-1, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng 200 phần quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại 2 phường Trảng Dài và Long Bình (TP.Biên Hòa). Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Lãnh đạo huyện Xuân Lộc và Viện Chuyên tu Long Thành tặng quà cho người nghèo tại xã Xuân Trường
Lãnh đạo huyện Xuân Lộc và Viện Chuyên tu Long Thành tặng quà cho người nghèo tại xã Xuân Trường

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung cho biết, dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, thông qua MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh, đã có trên 14 ngàn phần quà Tết trị giá hơn 117 tỷ đồng trao tặng các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, giúp họ đón Tết ấm áp trong tình cảm của khối đại đoàn kết toàn dân tộc…

Cũng trong ngày 20-1, huyện Xuân Lộc phối hợp với Viện Chuyên tu Long Thành tổ chức trao tặng 200 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, hộ cận nghèo tại 2 xã Xuân Trường và Xuân Hưng.

Huyền Linh

 

Tin xem nhiều