Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 9-1-2020

11:01, 08/01/2020

Kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 (khóa X); hai phương án xây dựng cầu Cát Lái; Công an tỉnh đẩy lùi tệ nạn mại dâm; các vườn hoa chuẩn bị cho thị trường Tết... là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 3769 ra ngày 9-1-2020.

Bìa số báo ra ngày 9-1
Bìa số báo ra ngày 9-1

Kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 (khóa X); hai phương án xây dựng cầu Cát Lái; Công an tỉnh đẩy lùi tệ nạn mại dâm; các vườn hoa chuẩn bị cho thị trường Tết... là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 3769 ra ngày 9-1-2020.

* Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 (khóa X): Tập trung các giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020

Ngày 8-1, tại hội trường Tỉnh ủy đã diễn ra hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 (khóa X) nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TU của Tỉnh ủy năm 2019; thông qua dự thảo Nghị quyết về một số nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2020.

* Cân nhắc các phương án xây dựng cầu Cát Lái

Đồng Nai đã chính thức đưa ra các phương án để xây dựng cầu thay phà Cát Lái nối quận 2, TP.Hồ Chí Minh với huyện Nhơn Trạch. Sau khi thống nhất các phương án, Đồng Nai sẽ tiếp tục làm việc với TP.Hồ Chí Minh để lựa chọn phương án chính thức xây dựng cầu Cát Lái.

* 70 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (9-1): Tiếp nối truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam

70 năm qua, dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam kể từ khi hình thành đến nay đã có những bước trưởng thành và đóng góp quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

* Thêm cơ hội việc làm nhờ các công ty cung ứng nhân lực

Một số công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực đã tìm đến các trường đại học, cao đẳng để tìm kiếm và đào tạo nhân sự nhằm cung ứng nhân lực cho các đối tác. Nhờ đó, sinh viên không chỉ có thêm cơ hội việc làm mà còn được đào tạo các kỹ năng cơ bản để đáp ứng trong môi trường làm việc ở doanh nghiệp nước ngoài.

* Sắc xuân trên những vườn hoa

Còn khoảng 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán 2020. Các nhà vườn và những người trồng hoa Tết trên địa bàn tỉnh đang tất bật chuẩn bị hoa kiểng phục vụ thị trường nhằm góp thêm chút hương xuân cho ngày Tết vui tươi và ý nghĩa. Bên cạnh những vườn mai, bông giấy, vườn quất trĩu cành còn có những vườn lay ơn, lan, cúc, vạn thọ… đang vươn lên chuẩn bị bung nụ đón xuân.

* Kéo giảm tệ nạn mại dâm

Tệ nạn mại dâm trên địa bàn chủ yếu hoạt động trong các quán cà phê, tiệm cắt tóc, cơ sở massage... Trong thời gian qua, Công an tỉnh và Công an các địa phương đã phát hiện, triệt xóa nhiều tụ điểm hoạt động mại dâm, từng bước kéo giảm, đẩy lùi tệ nạn mại dâm trên địa bàn tỉnh.

* Cẩn trọng với tiền lì xì độc, lạ

Cận Tết Nguyên đán, nhu cầu đổi tiền mới, tiền lẻ mệnh giá thấp của người dân tăng cao, đây cũng là thời điểm các điểm dịch vụ đổi tiền bắt đầu vào mùa hoạt động. Năm nay, nhiều điểm còn rao bán tiền nước ngoài, tiền lì xì độc, lạ đa dạng về mẫu mã và mệnh giá. Theo khuyến cáo từ phía ngân hàng, người dân nên cân nhắc bởi có nhiều loại tiền lì xì chỉ có giá trị lưu niệm chứ không có giá trị lưu hành.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều