Báo Đồng Nai điện tử
En

Khoảng 300 ngàn lượt du khách đến các khu du lịch trong tỉnh

08:01, 29/01/2020

(ĐN)- Thông tin từ Sở Văn hóa - thể thao và du lịch ngày 29-1 (mùng 5 Tết) cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các khu du lịch trong tỉnh đã thu hút khoảng 300 ngàn lượt du khách...

(ĐN)- Thông tin từ Sở Văn hóa - thể thao và du lịch ngày 29-1 (Mùng 5 Tết) cho biết, trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã thu hút khoảng 300 ngàn lượt du khách trong và ngoài tỉnh đến vui chơi giải trí, tăng 3% so với Tết Nguyên đán 2019.

Một góc Khu
Một góc Khu du lịch Bửu Long

Trong đó, một số khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã thu hút được nhiều khách đến vui chơi, giải trí là Khu du lịch Bửu Long (phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) khoảng 80 ngàn lượt khách; Công viên Suối Mơ (huyện Tân Phú) 65 ngàn lượt khách; Núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc) 50 ngàn lượt khách; Vườn Xoài (TP.Biên Hòa) khoảng 45 ngàn khách; Bò Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch) 13 ngàn khách; Thác Giang Điền (huyện Trảng Bom) 12 ngàn khách…

Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa) là nơi thu hút nhiều du khách đến vui chơi nhất.
Trước Tết, Khu du lịch Bửu Long đã tập trung cải tạo cảnh quan, tạo không gian sắc xuân rực rỡ.

Dịp Tết năm nay, các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn đều có sự chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, phương tiện và hàng hóa để phục vụ trong suốt thời gian Tết. Hầu hết, các khu du lịch đều mở cửa tất cả các ngày nghỉ tết nguyên đán để đón người dân đến vui chơi.

Du khách
Khu du lịch Bửu Long là nơi thu hút nhiều du khách đến vui chơi nhất trong những ngày Tết

Trước Tết, các khu du lịch đã tập trung cải tạo cảnh quan và đưa về hàng trăm ngàn giỏ hoa các loại, tạo không gian sắc xuân rực rỡ. Bên cạnh đó, nhiều khu du lịch còn tổ chức thêm những chương trình nghệ thuật đặc sắc như: ca nhạc, hài kịch, xiếc để phục vụ khách du lịch.

Giá cả hàng hóa, dịch vụ phần lớn được niêm yết cụ thể và tăng nhẹ so với ngày thường. Trong đó, vé vào cổng tăng từ 5-15%, tương đương  60 – 150 ngàn đồng/người.

                                                               Tin và ảnh: Hương Giang

-

Tin xem nhiều