Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 200 phần quà Tết cho người khó khăn

06:01, 12/01/2020

(ĐN)- Chiều 12-1, Hội chữ thập đỏ tỉnh và Công ty CP Taekwang Vina phối hợp tổ chức lễ trao quà Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công chức, viên chức mắc bệnh hiểm nghèo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đến dự

(ĐN)- Chiều 12-1, tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện -thi đấu TDTT tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh và Công ty CP Taekwang Vina phối hợp tổ chức lễ trao quà Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công chức, viên chức mắc bệnh hiểm nghèo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và Bí thư Thành ủy Biên Hòa Lê Văn Dành đến dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và lãnh đạo Công ty CP Taekwang Vina trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và lãnh đạo Công ty CP Taekwang Vina trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn (ảnh Ngọc Thành)

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 200 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. Đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, góp phần chăm lo, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Canh Tý 2020 đầm ấm, sum vầy.

Trong những ngày tới, Hội Chữ thập đỏ và Công ty CP Taekwang Vina sẽ tiếp tục trao tặng 300 phần quà cho đồng bào khó khăn tại huyện Long Thành và TP.Biên Hòa. Tổng số tiền Công ty Taekwang Vina hỗ trợ quà Tết cho tỉnh Đồng Nai năm nay là 390 triệu đồng, do lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty đóng góp ngày lương.

Trước đó, Hội chữ thập đỏ tỉnh và Công ty CP Taekwang Vina đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Mận tại phường Tân Hiệp (TP. Biên Hòa) và Mẹ Việt Nam anh hùng  Đỗ Thị Phòng tại phường Hiệp Hòa (TP. Biên Hòa).

Đắc Nhân 

 

Tin xem nhiều