Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các gia đình chính sách

03:01, 21/01/2020

(ĐN) - Sáng 21-1, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng (3-2) và mừng Xuân Canh Tý 2020, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã dẫn đầu đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đi thăm, chúc tết các gia đình chính sách tại TP.Biên Hòa,..

(ĐN) - Sáng 21-1, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng (3-2) và mừng Xuân Canh Tý 2020, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã dẫn đầu đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đi thăm, chúc tết các gia đình chính sách tại TP.Biên Hòa, trong đó có Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Mận (khu phố 3, phường Tân Hiệp); cán bộ tiền khởi nghĩa Phan Nựu (khu phố 4B, phường Trảng Dài) và thương binh nặng Trương Hữu Phước (khu phố 5, phường Trảng Dài).

Phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Mận
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Mận

Tại các gia đình mà đoàn đến thăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi biết các Mẹ, các cụ vẫn giữ được sức khỏe tốt, trí óc minh mẫn và luôn dõi theo tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của đất nước. Đặc biệt, cụ Phan Nựu năm nay đã tròn 100 tuổi, mẹ Đỗ Thị Mận cũng đã 90 tuổi.

Phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng thăm và chúc tết thương binh nặng Trương Hữu Phước
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng thăm và chúc Tết thương binh nặng Trương Hữu Phước

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao đóng góp của các Mẹ, các cụ cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí mong muốn Mẹ, các cụ tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Nhân dịp năm mới, Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc các Mẹ, các cụ, cùng gia đình được nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Tin, ảnh: H.Yến

Tin xem nhiều