Báo Đồng Nai điện tử
En

Cụ thể hóa việc nêu gương về quan hệ với nhân dân

09:01, 05/01/2020

(ĐN) - Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch luôn quán triệt mỗi cán bộ, đảng viên về lời dạy của Bác Hồ "lấy dân làm gốc"; chấp hành nghiêm Quy định 76-QĐ/TW của Bộ Chính trị về giữ mối liên hệ với chi ủy, Đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

(ĐN) - Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch luôn quán triệt mỗi cán bộ, đảng viên về lời dạy của Bác Hồ “lấy dân làm gốc”; chấp hành nghiêm Quy định 76-QĐ/TW của Bộ Chính trị về giữ mối liên hệ với chi ủy, Đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

Từ tình hình thực tế của địa phương, Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch đã cụ thể hóa việc nêu gương về quan hệ với nhân dân của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu bằng giải pháp cơ bản là “nói đi đôi với làm”, gắn với đổi mới phong cách, tác phong công tác với phương châm hướng về cơ sở, gần dân, sát dân, lắng nghe, đối thoại với nhân dân để giải quyết vấn đề cụ thể tại cơ sở.

Để chỉ đạo giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc từ cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân, trong thời gian qua, Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch đã trực tiếp tham gia 4 buổi đối thoại với hơn 700 người dân là đại diện hộ gia đình chính sách, người có công, công nhân lao động, chủ doanh nghiệp, các hợp tác xã, tổ hợp tác kinh tế trên địa bàn. Đồng thời, thực hiện tốt việc tiếp công dân theo quy định, qua đó đã giải quyết kịp thời các kiến nghị, bức xúc của nhân dân để tạo đồng thuận xã hội.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều