Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàn thành điều chỉnh các quy hoạch để xây dựng các công trình tái lập hạ tầng ngoài ranh Sân bay Long Thành

09:01, 19/01/2020

(ĐN) - Theo UBND huyện Long Thành, hiện nay hồ sơ điều chỉnh quy hoạch xây dựng cục bộ của các xã Bình Sơn, Bàu Cạn và Cẩm Đường đã được đơn vị phê duyệt. Nội dung chủ yếu là điều chỉnh và bổ sung các công trình tái lập hạ tầng ngoài ranh Sân bay Long Thành vào quy hoạch xây dựng của các xã.

(ĐN) - Theo UBND huyện Long Thành, hiện nay hồ sơ điều chỉnh quy hoạch xây dựng cục bộ của các xã Bình Sơn, Bàu Cạn và Cẩm Đường đã được đơn vị phê duyệt. Nội dung chủ yếu là điều chỉnh và bổ sung các công trình tái lập hạ tầng ngoài ranh Sân bay Long Thành vào quy hoạch xây dựng của các xã. Ngoài ra, công tác điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và bổ sung kế hoạch sử dụng đất năm 2019, 2020 để triển khai các công trình cũng đã thực hiện xong. 

Theo quy hoạch, các dự án tái lập hạ tầng ngoài ranh Sân bay Long Thành sẽ được xây dựng gồm: 3 tuyến đường ngoài ranh sân bay với chiều dài tổng cộng hơn 19km; khu trung tâm hành chính xã Bình Sơn; hạ tầng xã hội ấp 3, xã Bàu Cạn (trước đây là ấp 2, xã Suối Trầu); hệ thống đường điện trung - hạ thế.

Lê Văn

Tin xem nhiều