Báo Đồng Nai điện tử
En

Tích cực chuẩn bị Đại hội Đảng

10:01, 03/01/2020

(ĐN) - Đồng chí Nguyễn Minh Thanh, Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho biết, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh được Tỉnh ủy chọn là đơn vị thực hiện điểm, rút kinh nghiệm đại hội Đảng bộ cấp huyện và tương đương (nhiệm kỳ 2020-2025).

(ĐN) - Đồng chí Nguyễn Minh Thanh, Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho biết, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh được Tỉnh ủy chọn là đơn vị thực hiện điểm, rút kinh nghiệm đại hội Đảng bộ cấp huyện và tương đương (nhiệm kỳ 2020-2025). Các công việc chuẩn bị cho đại hội hiện đang được Ban Thường vụ Đảng ủy khối lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, đúng quy định đề ra để dự kiến đến tháng 4-2020 sẽ diễn ra Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IX (nhiệm kỳ 2020- 2025).

Việc chuẩn bị tổ chức đại hội ở các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc khối cũng được thực hiện khẩn trương. Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã chọn các chi bộ: Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh và Đảng bộ Trường cao đẳng y tế Đồng Nai để tổ chức đại hội điểm rút kinh nghiệm. Các Đảng bộ: Sở Nội vụ, Sở Công thương và Văn phòng UBND tỉnh chọn thực hiện thí điểm chủ trương đại hội Đảng bộ cơ sở trực tiếp bầu bí thư Đảng ủy. Các chi, Đảng bộ cơ sở trong Khối phải hoàn thành đại hội trước ngày 15-3-2020.   

P.H

Tin xem nhiều