Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo hàng hóa dự trữ cho dịp Tết

08:01, 15/01/2020

(ĐN) - Trong 2 ngày: 14 và 15-1, đoàn công tác do Phó giám đốc Sở Công thương Lê Văn Lộc dẫn đầu đã làm việc với các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP.Biên Hòa về lượng hàng hóa dữ trữ cho Tết...

 

(ĐN) - Trong 2 ngày: 14 và 15-1, đoàn công tác do Phó giám đốc Sở Công thương Lê Văn Lộc dẫn đầu đã làm việc với các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP.Biên Hòa để nắm bắt tình hình về sức mua, lượng hàng hóa dự trữ, giá cả các mặt hàng thiết yếu trong những ngày giáp Tết nguyên đán Canh Tý 2020. Tham gia đoàn còn có đại diện Ban Kinh tế - ngân sách của HĐND tỉnh.

 Đoàn công tác khảo sát tình hình hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý tại các siêu thị, trung tâm thương mại.
Đoàn công tác khảo sát tình hình hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Theo đó, Đoàn công tác đã làm việc với các siêu thị, trung tâm thương mại: BigC Đồng Nai, BigC Tân Hiệp, Co.opmart Biên Hòa, Lotte Mart Đồng Nai, MM Mega Market Biên Hòa…

Đại diện của Lotte Mart Đồng Nai chia sẻ về kế hoạch bình ổn giá mặt hàng thịt heo tại siêu thị vào dịp Tết Nguyên đán với lãnh đạo Sở Công thương.
Đại diện Lotte Mart Đồng Nai chia sẻ về kế hoạch bình ổn giá mặt hàng thịt heo tại siêu thị vào dịp Tết Nguyên đán với lãnh đạo Sở Công thương.

Đại diện các siêu thị, trung tâm thương mại nói trên đã cam kết các phương án đảm bảo lượng hàng hóa dự trữ, bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu vào dịp Tết, nhất là đối với mặt hàng thực phẩm, thịt heo… Cũng theo đại diện các đơn vị này cho biết, thì lượng hàng hóa cung ứng vào dịp Tết năm nay tăng so với cùng dịp năm ngoái, trong đó hàng Việt vẫn chiếm ưu thế.

Hải Quân

Tin xem nhiều