Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao giải thưởng Nhà đẹp sông Phố cho 4 tác phẩm kiến trúc

09:12, 29/12/2019

(ĐN)- Hội Kiến trúc sư Đồng Nai vừa trao giải thưởng Nhà đẹp sông Phố lần thứ 2 năm 2019 cho 4 tác phẩm kiến trúc của các kiến trúc sư là hội viên Hội Kiến trúc sư Đồng Nai và các kiến trúc sư đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh...

(ĐN)- Hội Kiến trúc sư Đồng Nai vừa trao giải thưởng Nhà đẹp sông Phố lần thứ 2 năm 2019 cho 4 tác phẩm kiến trúc của các kiến trúc sư là hội viên Hội Kiến trúc sư Đồng Nai và các kiến trúc sư đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh, 4 tác phẩm được trao giải gồm: Biệt thự đơn lập của kiến trúc sư Hoàng Sáng (Công ty Chính Nam); Nhà chữ N thẳng của kiến trúc sư Lê Hoàng Minh (Trung tâm tư vấn và kiểm định quy hoạch, Sở Xây dựng); Nhà ở skyline house của kiến trúc sư Lê Bích Long (Công ty TNHH MTV Đức Nhân) và tác phẩm Nhà ở của kiến trúc sư Nguyễn Thành Quân (Trung tâm tư vấn và kiểm định quy hoạch, Sở Xây dựng). Các công trình trên đều được xây dựng tại TP.Biên Hòa.

Đại diện ban tổ chức trao gải cho các tác giả
Đại diện ban tổ chức trao gải cho các tác giả

Nhà đẹp sông Phố là giải thưởng truyền thống của Hội Kiến trúc sư Đồng Nai dành cho các hội viên và các kiến trúc sư sinh sống và làm việc trên địa bàn. Ban tổ chức giải tuyển chọn, tôn vinh tác phẩm kiến trúc mang tính nhân văn, hướng tới thiên nhiên, đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng cảnh quan đô thị và nông thôn mới của tỉnh nhà.            

TIn, ảnh: Phạm Tùng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích