Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:12, 30/12/2019

* Sáng 30-12 , Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trảng Bom tổ chức hội nghị tham gia đóng góp ý kiến về Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.

* Sáng 30-12 , Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trảng Bom tổ chức hội nghị tham gia đóng góp ý kiến về Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Về cơ bản, các ý kiến tham gia phản biện đều thống nhất cao với các nội dung được đưa ra trong dự thảo báo cáo. Một số ý kiến đóng góp về cơ cấu dự thảo báo cáo chính trị; chủ đề đại hội; chỉnh sửa một số từ, văn phạm, chỉ tiêu ở một số lĩnh vực; cụ thể hơn nữa phương hướng, mục tiêu tổng quát, những chỉ tiêu chính, khâu đột phá và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của nhiệm kỳ.              

Phan Trí

* Chiều 30-12, Tập đoàn Vingroup, Quỹ Thiện Tâm đến từ TP.Hồ Chí minh phối hợp với huyện Định Quán đã đến thăm và tặng 314 phần quà Tết cho bà con nghèo, hộ cận nghèo, người già cả neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Sơn, huyện Định Quán. Mỗi phần quà là 600 ngàn đồng tiền mặt.     

Văn Tuấn

* Ngày 29-12, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp và 10 học bổng (mỗi học bổng trị giá 1 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thống Nhất. Trước đó, công ty đã trao 10 chiếc xe đạp và 10 học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Biên Hòa. Trong năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện chương trình trao học bổng, quà và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên 24 tỉnh, thành, trong đó có Đồng Nai. Năm 2019, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp với những chương trình và hoạt động cộng đồng của công ty đã đóng góp hơn 8 tỷ đồng, giúp hơn 22 ngàn người dân được hưởng lợi.         

Vân Nam

Tin xem nhiều