Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 11-12-2019

12:12, 11/12/2019

Tin tức về chiếc HCV SEA Games lịch sử của đội tuyển U.22 Việt Nam; chợ tự phát gây cản trở giao thông; Công an tỉnh "đột kích" các tụ điểm phức tạp về ma túy; nức tiếng làng bánh bao 69 tại Long Thành… là những thông tin nổi bật trên Báo Đồng Nai số 3743 ra ngày 11-12-2019.

Bìa số báo ra ngày 11-12-2019
Bìa số báo ra ngày 11-12-2019

Tin tức về chiếc HCV SEA Games lịch sử của đội tuyển U.22 Việt Nam; chợ tự phát gây cản trở giao thông; Công an tỉnh “đột kích” các tụ điểm phức tạp về ma túy; nức tiếng làng bánh bao 69 tại Long Thành… là những thông tin nổi bật trên Báo Đồng Nai số 3743 ra ngày 11-12-2019.

* U.22 Việt Nam vô địch SEA Games 30: Vỡ òa niềm vui chiến thắng

Đêm 10-12, đội tuyển U.Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử trước U.22 Indonesia để đoạt huy chương vàng SEA Games 30. Hòa cùng niềm vui của hàng triệu người dân cả nước, hàng ngàn người dân Đồng Nai đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng.

* Chợ tự phát lấn đường

Ngoài các chợ truyền thống thì trên địa bàn tỉnh còn tồn tại khá nhiều chợ tự phát ở những khu đông dân cư, gần các công ty, xí nghiệp. Có những nơi chợ tự phát hoạt động lấn át cả chợ truyền thống, gây cản trở giao thông, kẹt xe vào giờ cao điêm và tiềm ẩn nguy cơ về tai nạn giao thông cao.

* Hàng Việt gấp rút chuẩn bị cho mùa Tết

Còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, hiện nay các công ty, cơ sở sản xuất hàng Tết đang vào mùa sản xuất. Đối với các kênh phân phối, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại cũng bắt đầu triển khai kế hoạch dự trữ hàng Tết, trong đó lượng hàng Việt vẫn chiếm ưu thế trên kệ hàng.

* Nức tiếng làng bánh bao 69

Xã Phước Thái, huyện Long Thành từ lâu đã nổi tiếng với nghề làm bánh bao phục vụ nhu cầu của người địa phương và du khách qua đây, dần dần trở nên nổi tiếng gần xa. Sở dĩ có thương hiệu bánh bao 69 là vì khu vực người dân làm và bán bánh bao nằm ở km số 69 trên quốc lộ 51 (tính từ TP.Hồ Chí Minh – Vũng Tàu) nên đa phần các cơ sở kinh doanh đều sử dụng tên chung bánh bao 69.

* Hiệu quả phối hợp liên viện

Những năm gần đây, các bệnh viện tuyến trên, tuyến dưới đã có sự phối hợp liên viện, nhờ đó, nhiều bệnh nhân đã thoát khỏi tay tử thần trong gang tấc. Gần đây nhất, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Thống Nhất đã cứu sống một sản phụ trong tình trạng “thập tử nhất sinh”…

* Ra quân “đột kích” các tụ điểm phức tạp về ma túy

Với quyết tâm xóa các tụ điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn, Ban giám đốc Công an tỉnh đã triển khai kế hoạch ra quân kiểm tra các quán bar, karaoke trá hình và phát hiện, xử lý nhiều đối tượng mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy tại các tụ điểm này.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều