Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra quân Ngày thứ Bảy xanh – sạch – đẹp

01:12, 21/12/2019

(ĐN) – Sáng 21-12, Thành đoàn Biên Hòa và Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ phát động ra quân Ngày thứ bảy xanh – sạch – đẹp nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam;...

* 44 đội tham gia hội thi thanh niên với an toàn giao thông

(ĐN) – Sáng 21-12, Thành đoàn Biên Hòa và Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ phát động ra quân Ngày thứ bảy xanh – sạch – đẹp nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam; 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và hướng đến chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. 

Các đội thi tham gia phần thi vẽ tranh trên heo đất tuyên truyền về an toàn giao thông (Ảnh: Nga Sơn)
Các đội thi tham gia phần thi vẽ tranh trên heo đất tuyên truyền về an toàn giao thông (Ảnh: Nga Sơn)

Phó chủ tịch UBND TP. Biên Hòa Nguyễn Chí Cường cho biết, phong trào Ngày thứ bảy xanh – sạch – đẹp là hoạt động được thành phố phát động và duy trì trong những năm qua, nhằm phát huy trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân trong việc bảo vệ môi trường. Vì vậy, các ban, ngành, đoàn thể, trong đó có tổ chức Đoàn cần tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ và làm sạch môi trường bằng việc tiếp tục duy trì phong trào Ngày thứ bảy xanh – sạch – đẹp.

Bên cạnh đó, cần thường xuyên ra quân dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, tháo dỡ biển quảng cáo rao vặt trên các trụ điện, tường nhà; đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về bảo vệ môi trường để người dân tự giác tham gia bảo vệ môi trường…

Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên TP. Biên Hòa và Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã ra quân tháo dỡ các biển quảng cáo rác trên các trụ điện, tường nhà trên các tuyến đường lớn của TP.Biên Hòa. 

* Sáng cùng ngày, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP. Biên Hòa đã phối hợp tổ chức hội thi thanh niên với an toàn giao thông năm 2019. Với chủ đề An toàn giao thông cho hành khách và người đi xe mô tô, xe máy, 44 đội thi đến từ các cơ sở Đoàn, các Liên đội trên địa bàn TP. Biên Hòa đã trải qua phần thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông; vẽ tranh tuyên truyền; giải mật thư; trò chơi tập thể (với các nội dung tìm về lịch sử, hiểu ý đồng đội, thanh niên ứng cứu tai nạn giao thông). 

Nga Sơn

Tin xem nhiều