Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Ngày hội công nhân - phiên chợ nghĩa tình 2019

02:12, 05/12/2019

(ĐN) - Sáng 5-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng các sở, ngành liên quan và các đơn vị đối tác đã họp nhằm thống nhất nội dung chương trình Ngày hội công nhân – phiên chợ nghĩa tình năm 2019.

 

(ĐN) - Sáng 5-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng các sở, ngành liên quan và các đơn vị đối tác đã họp nhằm thống nhất nội dung chương trình Ngày hội công nhân – phiên chợ nghĩa tình năm 2019.

NLĐ tham gia chương trình Tuần lễ văn hóa công nhân tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 do LĐLĐ tỉnh chủ trì phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức (ảnh minh họa)
NLĐ tham gia chương trình Tuần lễ văn hóa công nhân tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 do LĐLĐ tỉnh chủ trì phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức (Ảnh tư liệu)

Theo đó, Chương trình Ngày hội công nhân – phiên chợ nghĩa tình năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến 25-12 tại đường số 2A, khu công nghiệp Biên Hòa 2 (TP.Biên Hòa). Ông Tăng Quốc Lập, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, việc thực hiện chương trình là một trong những chủ trương lớn của Tổng LĐLĐ Việt Nam trong nhiều năm qua nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong các dịp lễ, Tết.

Chương trình có nhiều hoạt động thiết thực và vui tươi như: các gian hàng tiêu dùng có giá ưu đãi cho NLĐ; khám, tư vấn sức khỏe, tặng thuốc miễn phí; tư vấn, hỗ trợ pháp luật lao động; tư vấn hỗ trợ giải pháp quản lý tài chính cá nhân, các gói vay tiêu dùng. Cùng với đó, là các gian hàng tuyên truyền, phục vụ văn hóa tinh thần như: gian hàng trao đổi sách cũ, đồ cũ; trưng bày, tặng sản phẩm lưu niệm về biển đảo; hát karaoke, thu âm miễn phí; chụp ảnh tự động miễn phí; gấp hạc giấy gửi tâm thư của NLĐ…

Bên cạnh đó, còn có chương trình biểu diễn của Nhà hát nghệ thuật truyền thống Đồng Nai; gameshow Điểm hẹn công nhân, giới thiệu FM 365; liên hoan các nhóm nhảy hiện đại, flashmode, dân vũ; giao lưu với ca sĩ hàng đêm. Trong khuôn khổ chương trình, LĐLĐ tỉnh sẽ tổ chức lễ ký kết với các doanh nghiệp thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ, tặng quà cho con NLĐ có hoàn khó khăn. Đêm gala của chương trình sẽ được tổ chức vào tối thứ Bảy, ngày 21-12.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều