Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai diễn báo cáo vở Tiếng gọi

09:12, 13/12/2019

(ĐN) - Tối 12-12, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai diễn báo cáo vở cải lương Tiếng gọi trước Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa - thể thao và du lịch.

 

(ĐN) - Tối 12-12, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai diễn báo cáo vở cải lương Tiếng gọi trước Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa - thể thao và du lịch.

Một cảnh trong vở Tiếng gọi
Một cảnh trong vở cải lương Tiếng gọi

Tiếng gọi - tác giả kịch bản NSƯT Quế Anh, đạo diễn NSND Giang Mạnh Hà, là vở diễn thuộc đề tài xã hội đương đại. Tiếng gọi kể câu chuyện của những thanh niên trẻ với ước mơ xây dựng quê hương, theo “tiếng gọi” của trái tim, bằng sự nỗ lực của bản thân để được đi du học. Vở diễn làm bật lên thực trạng một bộ phận không nhỏ thanh niên sau khi tu nghiệp ở nước ngoài không chịu về nước để làm việc, cống hiến…

Với thời lượng khoảng 90 phút, gồm 5 cảnh, vở Tiếng gọi được Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa - thể thao và du lịch đánh giá cao về cả nội dung lẫn hình thức. Vở diễn có cảnh trí đơn giản, bố cục chặt chẽ, vừa có tính giải trí vừa có tính giáo dục cao, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Dự kiến, sau khi hoàn chỉnh những nội dung góp ý của Hội đồng nghệ thuật, vở Tiếng gọi sẽ được Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai đưa về cơ sở, biểu diễn phục vụ bà con.

Tin, ảnh: My Ny

Tin xem nhiều