Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi tố chủ quán bar bán ma túy

04:12, 17/12/2019

(ĐN) - Ngày 17-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hồng Ân (39 tuổi) là quản lý quán Vic Beer Club (đóng tại tổ 13, khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 

(ĐN) - Ngày 17-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hồng Ân (39 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Long Thành) là quản lý quán Vic Beer Club (đóng tại tổ 13, khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Hồng Ân làm việc với công an sau khi bị bắt.
Nguyễn Hồng Ân làm việc với công an sau khi bị bắt.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cũng đã khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng: Phan Văn Âu (21 tuổi), Tạ Quang Hùng (22 tuổi), Nguyễn Mạnh Tú (22 tuổi), Dương Lê Tính (24 tuổi) và Phan Thị Tuyết Mai (27 tuổi) đều là nhân viên của quán bar Vic Beer Club để điều tra về hành vi nói trên.

Như Báo Đồng Nai đã thông tin, khoảng 0 giờ 15 ngày 8-12, hàng chục trinh sát Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Long Thành bất ngờ ập vào quán bar Vic Beer Club phát hiện 113 đối tượng (trong đó có 25 nhân viên quán bar) đang tụ tập trong quán nhảy múa và có biểu hiện sử dụng ma túy.

Khám xét nhanh bên trong quán bar Vic Beer Club, công an đã thu giữ 140 viên thuốc lắc, 35 gói ma túy đá, 2 bịch cỏ Mỹ, hàng chục dụng cụ dùng để hút Shisha cùng rất nhiều bịch nilon dùng để dựng ma túy đá. Thử nhanh số đối tượng có mặt tại đây, công an xác định có 29 đối tượng dương tính với ma túy (trong đó có 5 người là nhân viên của quán).

Tang vật công an thu giữ trong quán bar trá hình của Ân. (Ảnh: CAĐN)
Tang vật công an thu giữ trong quán bar trá hình của Ân. (Ảnh: CAĐN)

Qua đấu tranh, bước đầu Ân khai nhận đã mua số ma túy nói trên về bán lại cho các con nghiện (đều là khách đến chơi tại quán bar của Ân) để “bay” lắc.

Ngoài việc khởi tố, bắt giam nhóm đối tượng trên, lực lượng công an cũng đã lập hồ sơ xử lý các đối tượng bị phát hiện dương tính với ma túy được phát hiện tại cơ sở này.

Đây là một trong những tụ điểm ma túy đã được Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đồng loạt trấn áp vào ngày 8-12 vừa qua. Ngoài địa điểm này, tại TP.Biên Hòa và TP.Long Khánh thời điểm nói trên, lực lượng công an cũng đã phát hiện hàng trăm đối tượng dương tính với ma túy.

Trần Danh

Tin xem nhiều