Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp báo ra mắt nền tảng Appnews Việt Nam

05:12, 25/12/2019

(ĐN)- Vào 9 giờ sáng 26-12, tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty Appnews Việt Nam sẽ tổ chức họp báo ra mắt nền tảng tạo ứng dụng (app) dành cho báo và tạp chí điện tử.

(ĐN)- Vào 9 giờ sáng mai, ngày 26-12, tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty Appnews Việt Nam sẽ tổ chức họp báo ra mắt nền tảng tạo ứng dụng (app) dành cho báo và tạp chí điện tử.

Tại buổi họp báo, Appnews Việt Nam sẽ giới thiệu về nền tảng Appnews Việt Nam, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật và hướng phát triển doanh thu cho các cơ quan báo và tạp chí điện tử.

Buổi họp báo sẽ được livestream trên Fanpage Facebook của Yeah1 TV và được chia sẻ trên Fanpage Facebook Báo Đồng Nai (https://www.facebook.com/baodongnai).

Nền tảng của Appnews Việt Nam ra đời nhằm cụ thể hóa chủ trương của Bộ Thông tin và truyền thông trong việc cung cấp cho các cơ quan báo chí những ứng dụng công nghệ mới, đáp ứng yêu cầu phát triển của báo chí hiện đại. Nền tảng này cho phép các cơ quan báo chí tự tạo ra ứng dụng điện thoại của riêng mình một cách nhanh chóng. Từ ứng dụng này, các báo có thể đăng tải và quản lý nội dung một cách dễ dàng, linh hoạt. Người đọc chỉ cần tải app của một báo thì có thể xem được tin tức của tất cả các báo trên hệ thống.

Nền tảng này còn mang lại những giải pháp công nghệ tiên tiến, toàn diện và tối ưu dành cho các cơ quan báo và tạp chi điện tử, tích hợp sẵn công cụ quản trị hiện đại, ngân hàng giao diện tích hợp sẵn, góp phần thúc đẩy doanh thu và tăng lượng độc giả.

Báo Đồng Nai đã hợp tác với Appnews Việt Nam triển khai xây dựng và đưa vào sử dụng app chính thức trên điện thoại di động. Ứng dụng Báo Đồng Nai dự kiến sẽ chính thức ra mắt ngày 3-1-2020. Với việc hợp tác này, mọi hành vi khai thác thông tin trên Báo Đồng Nai của bên thứ ba đều là vi phạm pháp luật.

Đến nay, đã có gần 50 cơ quan báo chí trên toàn quốc tham gia sử dụng nền tảng của Appnews Việt Nam.

Bạn đọc có thể tải ứng dụng Báo Đồng Nai tại địa chỉ sau: http://onelink.to/dongnaibg

hoặc quét mã QR:

Đắc Nhân

Tin xem nhiều