Báo Đồng Nai điện tử
En

Chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy là phát súng lệnh

02:12, 10/12/2019

(ĐN) - Sáng 10-12, Công an tỉnh tổ chức lễ công bố Thư khen của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đối với lực lượng Công an tỉnh vì đã có thành tích trấn áp các tụ điểm ma túy trong những ngày gần đây...

 

(ĐN) - Sáng 10-12, Công an tỉnh tổ chức lễ công bố Thư khen của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường đối với lực lượng Công an tỉnh vì đã có thành tích trong công tác trấn áp các tụ điểm ma túy trên địa bàn tỉnh trong những ngày vừa qua.

Thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh trao thư, tặng hoa cho Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh và đại diện các phòng nghiệp vụ
Thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh trao thư, tặng hoa cho Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh và đại diện các phòng nghiệp vụ

[links()]Thừa ủy quyền của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh đã trao thư khen và tặng hoa cho Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh và đại diện các phòng nghiệp vụ đã tham gia phá án.

Trong thư khen gửi Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy xác định, thời gian qua tình hình sử dụng, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện như: quán bar, quán karaoke…diễn biến rất phức tạp. Các lực lượng chức năng của tỉnh đã tăng cường nhiều biện pháp đấu tranh, phòng ngừa, kịp thời phát hiện, xử lý các tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự.

Đặc biệt, đêm mùng 7 rạng sáng 8-12, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo trên 300 cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ và công an các địa phương tổ chức chốt chặn, tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường ở TP.Biên Hòa kịp thời bắt xử lý hàng trăm đối tượng quá khích vi phạm giao thông… Đồng thời, các lực lượng Công an tỉnh đã đồng loạt, bất ngờ đột kích 3 tụ điểm kinh doanh có điều kiện và phát hiện hàng trăm đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy, thu giữ nhiều loại ma túy khác nhau.

Công an tỉnh tổ chức lễ công bố Thư khen của Bí thư Tỉnh ủy đối với lực lượng công an.
Công an tỉnh tổ chức lễ công bố Thư khen của Bí thư Tỉnh ủy đối với lực lượng công an.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Đây là chiến công xuất sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm, kiên quyết đấu tranh, trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn cuộc sống an toàn, bình yên cho người dân của lực lượng Công an tỉnh, góp phần tạo môi trường an ninh, an toàn phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh…”

Đồng chí đề nghị lực lượng công an tiếp tục điều tra mở rộng, củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật. Trong thời gian tới, Công an tỉnh cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, triển khai quyết liệt, hiệu quả hơn nữa các biện pháp phòng ngừa và đấu tranh với các tội phạm hình sự, ma túy, các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, góp phần cho bình yên cuộc sống.

Đại tá Vũ Hồng Văn đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và hứa sẽ chỉ đạo lực lượng công an thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Đại tá Văn khẳng định, chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy là “phát súng lệnh” để lực lượng Công an tỉnh “tuyên chiến” với các loại tội phạm trong thời gian tới.

Đại tá Vũ Hồng Văn cho biết, nhiệm vụ đặt ra đối với lãnh đạo Công an tỉnh và các cán bộ chiến sĩ là hết sức nặng nề. Bằng mọi biện pháp và với trách nhiệm của mình, các phòng nghiệp vụ và công an các địa phương phải thực hiện cho bằng được nhiệm vụ tấn công các loại tội phạm; không để xảy ra tình trạng mất kiểm soát, mất an ninh trật tự.

“Hôm nay đọc thư khen của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, chưa thấy Bí thư Tỉnh ủy nhắc đến những tồn tại, yếu kém của lực lượng công an chúng ta, nhưng mỗi đồng chí phải tự hiểu, tự nhận thức được những tồn tại, yếu kém, cũng như vai trò trách nhiệm của mình để khắc phục” - Đại tá Vũ Hồng Văn đề nghị.

Tin, ảnh: Trần Danh

Tin xem nhiều