Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải quyết hồ sơ hành chính đúng và trước hạn đạt gần 93%

08:12, 12/12/2019

(ĐN) - Tiếp tục tạo đột phá trong cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Xuân Lộc và các xã, thị trấn đã tập trung rà soát, bãi bỏ và kiến nghị bãi bỏ nhiều thủ tục hành chính rườm rà...

(ĐN) - Tiếp tục tạo đột phá trong cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Xuân Lộc và các xã, thị trấn đã tập trung rà soát, bãi bỏ và kiến nghị bãi bỏ nhiều thủ tục hành chính rườm rà; đẩy nhanh tiến độ giải quyết hồ sơ hành chính cho tập thể, cá nhân. đến nay, tiến độ giải quyết thủ tục hành chính đúng và trước hạn của huyện đạt gần 93% (tăng 0,15% so cùng kỳ 2018).

Người dân đến làm thủ tục hành chính ở Bộ phận một cửa UBND huyện Xuân Lộc
Người dân đến làm thủ tục hành chính ở Bộ phận một cửa UBND huyện Xuân Lộc

Huyện Xuân Lộc đã tổ chức đánh giá, phân loại hoàn thành nhiệm vụ công vụ năm 2019 đối với các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp và các hội đặc thù trên địa bàn. Kết quả, 100% các đầu mối trực thuộc hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó, có 5/13 phòng, ban chuyên môn thuộc huyện; 3/5 đơn vị sự nghiệp và 2/6 Hội đặc thù hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.     

Tin, ảnh: Huyền Linh

Tin xem nhiều