Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ một nghi can nghi bị phạm nhân cùng phòng đánh chết

09:12, 28/12/2019

(ĐN)- Ngày 28-12, Công an tỉnh đã thông tin về vụ một nghi can nghi bị phạm nhân cùng phòng đánh chết trong khi đang bị tạm giữ tại Nhà tạm giữ Công an huyện Vĩnh Cửu.

(ĐN)- Ngày 28-12, Công an tỉnh đã thông tin về vụ một nghi can nghi bị phạm nhân cùng phòng đánh chết trong khi đang bị tạm giữ tại Nhà tạm giữ Công an huyện Vĩnh Cửu. Vụ việc hiện đang được Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ Công an tỉnh, khoảng 9 giờ 30, ngày 6-12, L.H.D. (29 tuổi, ngụ ấp Tân Triều, xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu) có biểu hiện ngáo đá nên đã dùng dao Thái Lan đâm trúng tay một người đi đường gây thương tích.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, D. bị Công an xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu bắt giữ. Vụ việc sau đó được chuyển cho Công an huyện Vĩnh Cửu để tiếp tục thụ lý điều tra.

Đến 18 giờ cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Cửu đã ra quyết định tạm giữ đối với L.H.D. để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đến khoảng 13 giờ ngày 8-12, quản giáo Nhà tạm giữ Công an huyện Vĩnh Cửu nhận được tin báo từ các can phạm cùng phòng báo D. có biểu hiện bỏ cơm, mặt tái nhợt, người lạnh…Ngay sau đó, cán bộ nhà tạm giữ đã đưa D. đến Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu cấp cứu. Tuy nhiên khi đến đây, bác sĩ xác định D. đã tử vong trước khi nhập viện.

Theo Công an tỉnh, kết quả điều tra ban đầu xác định, một số can phạm cùng phòng với D. khai có hành vi dùng chân, tay đánh vào người D. trước khi anh này gặp chuyện.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều