Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri kiến nghị đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án

10:12, 06/12/2019

(ĐN)- Ngày 6-12, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 3 gồm các đại biểu: Nguyễn Công Hồng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội và Huỳnh Thanh Liêm, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Nhơn Trạch sau Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV.

 

(ĐN) - Ngày 6-12, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 3 gồm các đại biểu: Nguyễn Công Hồng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội và Huỳnh Thanh Liêm, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Nhơn Trạch sau Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV.

Các đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Nhơn Trạch.
Các đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Nhơn Trạch.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh với các đại biểu Quốc hội về tình hình thu hồi đất, triển khai các dự án phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện còn chậm, cần đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án để không ảnh hưởng đến đời sống người dân; mức hỗ trợ, bồi thường chưa thỏa đáng; một số cơ quan chức năng giải quyết, thụ lý các vụ tranh chấp đất đai còn chậm. Ngoài ra, cử tri huyện Nhơn Trạch cũng kiến nghị xử lý kịp thời những vấn đề cử tri phản ảnh về cán bộ, đảng viên làm trái quy định, lạm quyền gây bức xúc dư luận...

Cử Tri Bùi Minh Cảnh, xã Phú Đông (Huyện Nhơn Trạch) phản ảnh vấn đề chậm triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn.
Cử Tri Bùi Minh Cảnh, xã Phú Đông (Huyện Nhơn Trạch) phản ảnh vấn đề chậm triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn.

Các đại biểu Quốc hội ghi nhận những phản ảnh, kiến nghị của cử tri, đề nghị chính quyền địa phương quan tâm giải quyết các vấn đề cử tri nêu; đồng thời chuyển các cơ quan chức năng xem xét giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Đoàn Phú

Tin xem nhiều