Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an Biên Hòa xử lý nhiều vụ vi phạm về pháo

12:12, 13/12/2019

(ĐN) - Trong đợt diễn ra SEA Games 30 vừa qua, Công an TP.Biên Hòa đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và công an các phường, xã bắt, xử lý 22 đối tượng có hành vi đốt pháo.

 

(ĐN) - Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh trong đợt diễn ra SEA Games 30 vừa qua, Công an TP.Biên Hòa đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và công an các phường, xã triển khai các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến pháo.

Một nhóm đối tượng mua bán pháo bị Công an TP.Biên Hòa bắt giữ.
Một nhóm đối tượng mua bán pháo bị Công an TP.Biên Hòa bắt giữ.

Cụ thể Đội Cảnh sát kinh tế cùng với công an một số địa phương đã phát hiện bắt quả tang 5 vụ với 6 đối tượng về các hành vi tàng trữ, vận chuyển, mua bán pháo lậu, thu giữ 48kg pháo các loại. Qua điều tra đã khởi tố 4 vụ và 5 đối tượng; xử lý hành chính 1 vụ 1 đối tượng về hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ hàng cấm.

Pháo lậu được Công an TP.Biên Hòa thu giữ.
Pháo lậu được Công an TP.Biên Hòa thu giữ.

Đặc biệt, trong những đêm diễn ra các trận bóng đá có đội tuyển Việt Nam, lực lượng tuần tra Công an TP.Biên Hòa cùng công an các phường: Long Bình, Trảng Dài, Thống Nhất, Long Bình Tân… đã phát hiện bắt xử lý 22 đối tượng có hành vi đốt pháo, thu hơn 100 quả pháo các loại và 3 hộp pháo nổ.

Lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa khuyến cáo, trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động vui chơi, đón Tết, người dân tuyệt đối không sử dụng pháo gây mất an ninh trật tự. Nếu phát hiện vi phạm, lực lượng công an sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tin, ảnh: Trần Danh

Tin xem nhiều