Báo Đồng Nai điện tử
En

6 dự án tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2019

07:12, 19/12/2019

(ĐN) - Chiều 19-12, tại Trường đại học Nguyễn Tất Thành (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Chung kết cuộc thi khởi nghiệp quốc gia 2019.

 

(ĐN) - Chiều 19-12, tại Trường đại học Nguyễn Tất Thành (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2019.

Thí sinh thuyết trình một dự án trước hội đồng giám khảo
Thí sinh thuyết trình một dự án trước hội đồng giám khảo

Theo đó, 6 dự án xuất sắc nhất đã được lựa chọn để trình bày dự án trước Hội đồng giám khảo. Sau buổi trình bày, Ban tổ chức sẽ chấm điểm để phân giải. Đồng thời, các dự án xuất sắc nhất sẽ được vinh danh tại Festival khởi nghiệp 2020, dự kiến được tổ chức ngày 10-1-2020 ở Hà Nội.

Ban giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh
Ban giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh

Vòng chung khảo toàn quốc cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2019 có gần 270 dự án của gần 40 trường đại học và 30 tỉnh thành được tuyển chọn từ các cuộc thi trên cả nước. Một số dự án tập trung vào đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Cũng như những năm trước, các tác giả ở các trường khác nhau hay ở các khoa khác nhau đã mở rộng hợp tác liên kết cùng viết dự án nhằm phát huy thế mạnh của từng thành viên ở những chuyên ngành đang theo học nhằm nâng cao chất lượng dự án.

Một đội thi trả lời những câu hỏi của ban giám khảo và các đội thi khác
Một đội thi trả lời những câu hỏi của ban giám khảo và các đội thi khác

Cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại - công nghiệp Việt Nam được diễn ra từ năm 2003. Cuộc thi đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các Bộ, ban, ngành cùng các địa phương trên toàn quốc nhằm tìm ra các dự án tốt, giúp bạn trẻ khởi nghiệp có cơ sở đi tới thành công.

Tin, ảnh: Vương Thế

Tin xem nhiều