Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 198 tổ chức cá nhân nộp thuế tiêu biểu

02:11, 22/11/2019

(ĐN) - Ngày 22-11, Chi cục Thuế TP.Biên Hòa tổ chức lễ tuyên dương 198 tổ chức, cá nhân chấp hành tốt nghĩa vụ thuế trên địa bàn thành phố năm 2018.

(ĐN) - Ngày 22-11, Chi cục Thuế TP.Biên Hòa tổ chức lễ tuyên dương 198 tổ chức, cá nhân chấp hành tốt nghĩa vụ thuế trên địa bàn thành phố năm 2018.

Lãnh đạo Chi cục thuế TP.Biên Hòa thay mặt Cục thuế Đồng Nai tặng bằng khen cho các doanh nghiệp, các nhân chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế năm 2018 trên địa bàn
        Lãnh đạo Chi cục Thuế TP.Biên Hòa thay mặt Cục Thuế Đồng Nai tặng bằng khen cho các doanh nghiệp, cá nhân chấp hành tốt chính sách pháp luật Thuế năm 2018 

Trong năm 2018, với sự nỗ lực của ngành Thuế TP.Biên Hòa cùng với sự hỗ trợ tích cực của các cấp nên số thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố đạt hơn 3,1 ngàn tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2017.

Tại lễ tuyên dương, lãnh đạo Chi cục Thuế TP.Biên Hòa đã cam kết đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách thủ tục hành chính về thuế, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, thu thuế để phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn; tham mưu UBND TP.Biên Hòa tổ chức đối thoại với doanh nghiệp để xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; quyết liệt các giải pháp quản lý thuế, chống thất thu thuế và giảm nợ đọng thuế.

Dịp này có 4 tổ chức được Bộ Tài chính tặng bằng khen, 4 tổ chức được UBND tỉnh tặng bằng khen, 8 tổ chức được nhận bằng khen của Tổng cục Thuế và 182 tổ chức cá nhân được nhận giấy khen của Cục thuế Đồng Nai.

Tin, ảnh: Đông Giang

Tin xem nhiều