Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 150 doanh nghiệp, cá nhân nộp thuế 2018

06:11, 08/11/2019

(ĐN) - Ngày 8-11, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương người nộp thuế năm 2018. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã đến dự.

(ĐN) - Ngày 8-11, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương người nộp thuế năm 2018. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã đến dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng tặng Bằng khen của tỉnh cho doanh nghiệp
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng tặng Bằng khen của tỉnh cho doanh nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, doanh nhân trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính để góp phần thực hiện thắng lợi chung của tỉnh trong năm 2018. Đặc biệt là các doanh nghiệp được tuyên dương tại buổi lễ về việc thực hiện nghĩa vụ thuế.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng tặng bằng khen của Bộ Tài chính cho 7 doanh nghiệp
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng tặng bằng khen của Bộ Tài chính cho 7 doanh nghiệp

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng nhấn mạnh, ngành Thuế phải luôn quan tâm, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách thuế, thủ tục hành chính về thuế. Duy trì thường xuyên công tác đối thoại với doanh nghiệp, đưa chính sách thuế vào cuộc sống để cộng đồng doanh nghiệp được hưởng các quyền lợi theo đúng quy định và yên tâm sản xuất, kinh doanh.

Ông Nguyễn Văn Công, Cục trưởng Cục Thuế Đồng Nai giấy khen cho doanh nghiệp
Ông Nguyễn Văn Công, Cục trưởng Cục Thuế Đồng Nai tặng Giấy khen cho doanh nghiệp

Trong dịp này, 150 doanh nghiệp, cá nhân chấp hành tốt chính sách thuế năm 2018 đã được tuyên dương tại hội nghị. Trong đó, 7 doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ Tài chính; 13 doanh nghiệp nhận bằng khen của UBND tỉnh; 27 doanh nghiệp nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế và 103 doanh nghiệp, cá nhân nhận Giấy khen từ Cục Thuế Đồng Nai.

Được biết, 150 doanh nghiệp, cá nhân được tuyên dương lần này đã đóng góp hơn 8 ngàn tỷ đồng, chiếm khoảng 25% số thu ngân sách của tỉnh trong năm 2018.

Tin, ảnh: Văn Chính

Tin xem nhiều