Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận gần 32 ngàn hồ sơ qua mô hình phi địa giới hành chính

10:11, 06/11/2019

(ĐN) - Từ đầu năm đến nay, Đồng Nai tiếp tục triển khai mô hình người dân được lựa chọn nơi nộp hồ sơ, nhận kết quả giữa Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai và bộ phận một cửa tại các địa phương trong tỉnh ở các lĩnh vực...

(ĐN) - Từ đầu năm đến nay, Đồng Nai tiếp tục triển khai mô hình người dân được lựa chọn nơi nộp hồ sơ, nhận kết quả giữa Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai và bộ phận một cửa tại các địa phương trong tỉnh ở các lĩnh vực: đất đai (đo vẽ, đăng ký thế chấp, xóa thế chấp; riêng TP.Biên Hòa có thêm thủ tục về chuyển nhượng quyền sử dụng đất); tư pháp (2 thủ tục hành chính về lý lịch tư pháp); giao thông - vận tải (16 thủ tục hành chính, thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe); xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực giao thông, công thương.

Kết quả, trong 9 tháng của năm 2019, có hơn 22 ngàn hồ sơ được tiếp nhận qua mô hình phi địa giới hành chính các lĩnh vực: y tế, giao thông - vận tải, lý lịch tư pháp, xử phạt vi phạm hành chính. Ngoài ra, có hơn 9,6 ngàn hồ sơ thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai cũng được tiếp nhận qua mô hình này.

An Yên

Tin xem nhiều