Báo Đồng Nai điện tử
En

Yêu cầu không để xảy ra các sự cố liên quan đến xe đưa đón học sinh

10:11, 28/11/2019

(ĐN)- Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa đã có công văn báo cáo với UBND TP.Biên Hòa và Sở GD-ĐT về nguyên nhân 3 học sinh Trường tiểu học Phan Bội Châu (phường Long Bình) bị văng khỏi xe trên đường từ trường về một điểm trông giữ trẻ trong một clip xuất hiện trên mạng xã hội ngày 26-11.

(ĐN)- Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa đã có công văn báo cáo với UBND TP.Biên Hòa và Sở GD-ĐT về nguyên nhân 3 học sinh Trường tiểu học Phan Bội Châu (phường Long Bình) bị văng khỏi xe trên đường từ trường về một điểm trông giữ trẻ trong một clip xuất hiện trên mạng xã hội ngày 26-11. Phòng GD-ĐT đã yêu cầu nhà trường làm việc với đơn vị phụ trách đưa đón học sinh nhằm xử lý theo quy định, không để xảy ra sự việc tương tự.

Theo báo cáo của Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa, 3 học sinh nói trên học lớp 1/6 do cô Trương Thị Loan làm chủ nhiệm. Cô Loan có hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Thiên Tuấn Lộc thực hiện đưa rước học sinh bằng xe 40 chỗ ngồi, biển số 53N-3272 chạy từ Trường tiểu học Phan Bội Châu đưa học sinh về một điểm trông giữ trẻ tại KP.2A, phường Long Bình. Trên đường đi, xe bị chết máy nên công ty đã điều ngay xe 16 chỗ biển số 51B-079.23 đến đón học sinh, có giáo viên đi kèm. Khi xe đến một khúc cua thì cửa sau xe bị bung, khiến 3 học sinh văng ra.

Do cả 3 học sinh đều không bị thương nên giáo viên không báo cáo lại vụ việc với Ban giám hiệu nhà trường. Sau khi một đoạn clip ghi lại cảnh 3 học sinh được cho là học sinh lớp 1/6 Trường tiểu học Phan Bội Châu bị văng ra khỏi xe xuất hiện trên mạng xã hội, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm báo cáo lại vụ việc.

Công Nghĩa - Thanh Hải

Tin xem nhiều