Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều bạn đọc giúp đỡ mẹ con bà Nguyễn Thị Loan

03:11, 04/11/2019

(ĐN) - Sau khi trên Chuyên mục Bạn đọc, Báo Đồng Nai điện tử ngày 1-11 đăng bài viết: "Mong có tiền chữa bệnh", trong đó có nêu trường hợp khó khăn của bà Nguyễn Thị Loan (hiện ở nhờ tại Nhà ở dành cho người già có hoàn cảnh neo đơn phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) có con bị gãy cột sống nằm liệt giường từ nhiều năm qua..., nhiều bạn đọc đã đến Báo Đồng Nai gửi tiền giúp mẹ con bà Loan.

 

(ĐN) - Sau khi trên Chuyên mục Bạn đọc, Báo Đồng Nai điện tử ngày 1-11 đăng bài viết: “Mong có tiền chữa bệnh”, trong đó có nêu trường hợp khó khăn của bà Nguyễn Thị Loan (hiện ở nhờ tại Nhà ở dành cho người già có hoàn cảnh neo đơn phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) có con bị gãy cột sống nằm liệt giường từ nhiều năm qua..., nhiều bạn đọc đã đến Báo Đồng Nai gửi tiền giúp mẹ con bà Loan.

abc
Bà Nguyễn Thị Loan chăm sóc cho con trai Nguyễn Thế An. Ảnh: A.Nhiên

Cụ thể, một bạn đọc (giấu tên) ở phường Bửu Hòa giúp đỡ số tiền: 20 triệu đồng; Công ty Tân Bách Khoa: 300 ngàn đồng; một bạn đọc khác ở phường Tân Hiệp: 200 ngàn đồng. Như vậy đến nay, tổng cộng số tiền bạn đọc giúp đỡ mẹ con bà Loan là 20,5 triệu đồng. Báo Đồng Nai sẽ chuyển số tiền của bạn đọc gửi đến mẹ con bà Loan trong thời gian sớm nhất.

Các nhà hảo tâm tiếp tục muốn giúp đỡ mẹ con bà Loan, xin gửi về Tòa soạn Báo Đồng Nai, địa chỉ: số 15, Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa), số điện thoại đường dây nóng: 0915.734.473; hoặc trực tiếp liên hệ với bà Loan tại Nhà ở dành cho người già có hoàn cảnh neo đơn phường Bình Đa, điện thoại: 0345.170.905.

Nếu bạn đọc có nhu cầu chuyển khoản, xin chuyển về tài khoản tác giả: Nguyễn Phương Liễu, số 0121001805845, Vietcombank, chi nhánh Đồng Nai. Tác giả sẽ tập hợp và chuyển đến mẹ con bà Nguyễn Thị Loan.

An Nhiên

Tin xem nhiều