Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà văn Thu Trân và talk show Sài Gòn Inbox

05:11, 17/11/2019

(ĐN) - Sáng 17-11, tại TP.Biên Hòa, nhà văn Thu Trân đã tổ chức talk show Sài Gòn Inbox tri ân bạn đọc vì những nghĩa cử với bệnh nhân ung thư từ hai tác phẩm Tà đạo thử một lần và Mộc em.

(ĐN) - Sáng 17-11, tại TP.Biên Hòa, nhà văn Thu Trân đã tổ chức talk show Sài Gòn Inbox tri ân bạn đọc vì những nghĩa cử với bệnh nhân ung thư từ hai tác phẩm Tà đạo thử một lần và Mộc em. Talk show có sự tham gia của các nhà văn, nhà thơ, đồng nghiệp và bạn bè của nhà văn Thu Trân ở Đồng Nai.

Nhà văn Thu Trân ký tặng sách cho độc giả. Ảnh: My Ny
Nhà văn Thu Trân ký tặng sách cho độc giả. Ảnh: My Ny

Sài Gòn Inbox là tập tùy bút do Nhà xuất bản tổng hợp TP.Hồ Chí Minh ấn hành. Ngoài lời “tự truyện” của nhà văn Thu Trân, tập tùy bút có 128 bài viết ngắn được chia làm 5 phần gồm: Chân mình chạm đất, Bên hàng giậu thưa, Ký ức có màu gì, Thấu tận cùng biển biếc và Mỗi ngày inbox. Các bài viết như một lời tự sự của nhà văn về mọi mặt cuộc sống, những cung bậc cảm xúc, rung động mà nhà văn muốn chia sẻ với độc giả, những người đồng điệu về tâm hồn.

Nhà văn Thu Trân chia sẻ câu chuyện Sài Gòn Inbox với bạn đọc
Nhà văn Thu Trân chia sẻ câu chuyện Sài Gòn Inbox với bạn đọc

Mặc dù có nhan đề Sài Gòn Inbox nhưng nội dung của tập tùy bút không chỉ viết về Sài Gòn, bạn đọc sẽ bắt gặp nhiều “vùng đất” khác, trong đó có cả Biên Hòa - Đồng Nai. Tập sách dày hơn 440 trang nhưng các bài viết rất ngắn gọn và dễ đọc, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Theo nhà văn Thu Trân, từ tác phẩm Tà đạo thử một lần đến tác phẩm Mộc em, số người đến “chia lửa”, mua sách ủng hộ bệnh nhân ung thư nhiều hơn so với dự kiến của chị. Với độc bản Mộc em và Mộc em bản thường trong “bữa tiệc sách” (ra mắt tháng 4-2018), nhà văn đã được các mạnh thường quân, bạn đọc mua sách ủng hộ với số tiền thu được là 40 triệu đồng. Toàn bộ số tiền bán sách nhà văn Thu Trân đã hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư.

Sau talk show ở Đồng Nai, ngày 14-12 tới, nhà văn Thu Trân sẽ có talk show thứ 2 tại 81 Trần Quang Thảo (quận 3, TP.Hồ Chí Minh).

My Ny

Tin xem nhiều