Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày hội giao lưu giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật

03:11, 22/11/2019

(ĐN)- Ngày 22-11, tại Trường tiểu học Lạc Long Quân (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc), Phòng GD-ĐT huyện Xuân Lộc đã tổ chức ngày hội giao lưu giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật.

(ĐN)- Ngày 22-11, tại Trường tiểu học Lạc Long Quân (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc), Phòng GD-ĐT huyện Xuân Lộc đã tổ chức Ngày hội giao lưu giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật. Có 50 học sinh khuyết tật của 32 trường tiểu học và hơn 250 học sinh của trường đăng cai tổ chức đã tham gia hoạt động này.

Các học sinh khuyết tật tham gia trò chơi tại ngày hội giao lưu giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật
Các học sinh khuyết tật tham gia trò chơi tại Ngày hội giao lưu giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật

Tại ngày hội, các học sinh được tham gia những hoạt động văn hóa, văn nghệ; các trò chơi như: làm tranh xé dán, tô tượng, các trò chơi vận động… Ban tổ chức ngày hội đã vận động các mạnh thường quân tặng học bổng cho 50 học sinh, mỗi suất 600 ngàn đồng.

Ngày hội giao lưu giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật được phòng GD-ĐT huyện Xuân Lộc thực hiện thường niên trong nhiều năm qua. Đây là sân chơi nhằm mang lại niềm vui cho học sinh khuyết tật. Đồng thời, truyền thông để phụ huynh và cộng đồng xã hội hiểu rõ hơn về công tác giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật. Được biết, năm nay, toàn huyện Xuân Lộc có 232 học sinh khuyết tật học hòa nhập tại các trường tiểu học trên địa bàn.

Tin, ảnh: H.Yến

Tin xem nhiều