Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt 30 năm thành lập CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật

03:11, 27/11/2019

(ĐN) - Sáng 27-11, Câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai đã tổ chức họp mặt Kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển CLB (1989 - 2019). Đến dự có Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh, đại diện lãnh đạo các ban, ngành cùng hơn 45 hội viên của CLB.

 

(ĐN) - Sáng 27-11, Câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai đã tổ chức họp mặt Kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển CLB (1989 - 2019). Đến dự có Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh, đại diện lãnh đạo các ban, ngành cùng hơn 45 hội viên của CLB.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh xem triển lãm ảnh tại buổi họp mặt
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh xem triển lãm ảnh tại buổi họp mặt. Ảnh: Lâm Cón

CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật được thành lập ngày 29-11-1989 với số lượng ban đầu hơn 20 thành viên. Đến nay CLB đã có 48 thành viên, trong đó có 12 thành viên là hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Suốt 30 năm hình thành và phát triển, CLB đã có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hóa, quảng bá hình ảnh của tỉnh nhà như: cung cấp hình ảnh cho bộ sách địa chí Đồng Nai; các hình ảnh trưng bày tại Bảo tàng tỉnh; tham gia các triển lãm ảnh và các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn…

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc của Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc của CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật. Ảnh: My Ny

Trong quá trình hoạt động, CLB đã đạt được nhiều thành tích cao như: Hơn 80 huy chương các loại tại nhiều cuộc thi, liên hoan của tỉnh, khu vực và quốc tế; hơn 2.000 ảnh được triển trong và ngoài nước. Hiện, CLB có 4 hội viên được Liên đoàn Nhiếp ảnh thế giới phong tặng tước hiệu EFIAP và 2 hội viên được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam trao tặng tước hiệu nghệ sĩ xuất sắc của nhiếp ảnh Việt Nam (EVPA).

Phó chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đỗ Trung Tiến (trái) tặng hoa chúc mừng CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật
Phó chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đỗ Trung Tiến (trái) tặng hoa chúc mừng CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật. Ảnh: Lâm Cón

Tại buổi họp mặt, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển, trưởng thành của CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật. CLB đã có nhiều đóng góp trong việc góp sức tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Việt Nam, của Đồng Nai trong và ngoài nước.

Đồng chí Phạm Tấn Linh tin tưởng rằng, với tài năng, kinh nghiệm, sự đoàn kết và không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ…, CLB sẽ tiếp tục củng cố, phát triển và trưởng thành nhiều hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với CLB Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật. Ảnh: Lâm Cón

Dịp này, Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh đã tặng giấy khen cho 29 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động nghệ thuật, trong xây dựng và phát triển CLB.

My Ny

Tin xem nhiều